เจนนี่ ปล่อยเพลงใหม่ “นักเลงโซเชียล” 3 วันยอดวิวทะลุ 4 ล้าน (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยทีเดียว สำหรับสาว เจนนี่ รัชนก ที่ตอนนี้เธอนั้นกลายเป็นเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังอย่าง ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแต่ละเพลงที่เธอปล่อยออกมา

ดังแทบทุกเพลงเลยก็ว่าได้ แถมทุกเพลงนั้นสาวเจนนี่เป็นคนแต่งเองทั้งหมด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ความสามารถนั้นรอบด้านจริงๆ แต่ดูเหมือนว่าหลังจากที่เธอนั้นมีชื่อเสียงมากขึ้นกว่าเดิม ก็มักจะโดนดราม่าอยู่เป็นประจำ

แถมยังโดนวิจารณ์ในแง่ลบอีกด้วยจนส่งผลกระทบต่อจิตใจของเธอเป็นอย่างมากเลยทีเดียว งานนี้ทำให้สาวเจนนี่ได้ตัดสินใจทำเพลงชื่อ นักเลง โซเชียล ขึ้นมา โดยได้ให้ ป๊อกแป๊ก ดนัย ผู้เข้าแข่งขันในรายการ เส้นทางสู่บ้าน ได้หมดถ้าสดชื่นซีซั่น 2 ได้ร้อง

ซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้นสื่อความรู้สึกของคนที่พบเจอการโดนบลูลี่ผ่านโซเชียล และไม่รู้ว่าทำไมบางคนถึงเลือกทำพฤติกรรมแบบนั้น โดยซิงเกิลนี้เจนนี่เองก็ได้ร่วมฟีทเจอริ่งด้วย เพื่อระบายความรู้สึกของตัวเอง หลังเคยเสียความรู้สึกเพราะคอมเมนต์ในโซเชียล

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ไปได้เพียงแค่ 3 วันเท่านั้นยอดวิวเพลง นักเลงโซเชียล ก็มียอดวิวทะลุ 4 ล้านครั้งไปแล้ว แถมยังติด 2 ในมาแรง ในยูทูบอีกด้วย แหม่ๆ เรียกได้ว่าทุกเพลงที่สาวเจนนี่ปล่อยออกมานั้นจะดังแทบทุกเพลงเลยทีเดียว

แถมเนื้อหายังโดนใจแฟนเพลงสุดๆ อีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวสวยที่มากความสามารถจริงๆ เพราะนอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว เจ้าตัวนั้นยังแต่งเพลงเก่งมากๆ อีกด้วย แถมยังสามารถผลักดันน้องสาวอย่าง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ดังเหมือนกับเธออีกด้วย จนตอนนี้ลิลลี่นั้นสามารถสร้างบ้านเป็นของตัวเองได้แล้ว พี่น้องคู่นี้แล้วเก่งกันจริงๆ เลยนะค่าา เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้า ลองไปฟังเพลงใหม่ของสาวเจนนี่ว่าเนื้อหาที่เธอสื่อออกมานั้นจะโดนใจแฟนเพลงกันขนาดไหน (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น , รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย:setup999