เจนนี่-ยิว เขินหนัก กลางรายการสด

บันเทิง

หวานไม่ไหวแล้วค่าช่วงนี้ ถือเป็นคู่รักที่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกันได้ไม่นาน สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวแดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับนายตำรวจหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว

ซึ่งทั้งคู่คบกันยังไม่ถึงปีเลยแต่ก็มักจะมีโมเมนต์สุดหวานออกสื่อกันอยู่ตลอดจนคนโสดอิจฉาร้อนกันหนักมาก แต่ก็ไม่วายโดนกระแสดราม่าชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานาทำอะไรก็ผิดไปหมดช่วงนี้

ล่าสุด ยิว เจนนี่ ก็ได้ควงคู่กันไปออกรายการ คุยแซ่บโชว์ เปิดใจถึงเรื่องราวความรักมีบางช่วงบางตอนก็ได้จัดฉากซ้อมให้ หนุ่มยิว ขอ สาวเจนนี่ แต่งงาน ต่างฝ่ายก็ต่างเขินหนักมาก

จนหนุ่มยิวได้ถามว่า ตัวเองแต่งงานกันไหมคะ ทำสาวเจนี่ เก็บอาการไม่อยู่ หนุ่มยิวก็ได้คุกเข่ามอบช่อดอกไม้ให้ทันที ทานด้านคุณแม่เกตุก็บอกว่า อนุญาตค่ะ

แต่ขอย้ำว่าอันนี้ซ้อมนะคะไม่ได้ขอแต่งจริงๆค่า จากนั้น สาวเจนนี่ ก็ได้พูดถึงประเด็นท้องอีกครั้งว่าที่ทุกคนถามว่าท้องไหมแต่ก่อนบอกว่าเราอ้วน

เอาจริงๆตอนนี้ประจำเดือนเรายังไม่มา 1 เดือนแต่เรายังไม่ได้ตรวจอะไรนะก็เลยไปบอกแม่ แม่บอกให้ถ่ายรายการให้เสร็จก่อน ถ้าใช่ก็จัดงานแต่งงานเลยถ้าไม่ก็ทำงานต่อ

ตอนนี้ที่มาถามว่าท้องไหมเราไม่กล้าตอบเพราะต้องรอผลชัดเจนถ้าท้องจะบอกแน่นอน ตอนนี้ยังไม่ได้ตรวจเลย ทางด้านพิธีกรอย่าง หนิง ปณิตา บอกว่าถ้าถามพี่นะโหงวเฮ้งเจนนี่คือ ท้อง

อ.เป็นหนึ่ง ก็ได้ดูฤกษ์แต่งงานให้สดๆกลางรายการ เจนนี่ก็บอกว่าตั้งใจไว้ที่ปีหน้า อ.เป็นหนึ่งก็บอกว่าจากดวงทั้งคู่มีอะไรมาเติมเต็มเร็วมาก ก็ขอบอกว่าก่อนเดือน 6 ปีหน้ามีอะไรดีๆทั้งคูุ่

งานนี้ สาวเจนนี่จะท้องหรือไม่ท้องก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้ฟังอีกที แอบลุ้นและตื่นเต้นแทนทั้งคู่เลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บShow