เจนนี่-ยิว เผยกำหนดการงานแต่งแล้ว

บันเทิง

กลายเป็นว่าที่คุณแม่คนสวยและว่าที่เจ้าสาว สำหรับนักร้องลูกทุ่งอินดี้แดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกุต หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งหลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนายตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ได้ไม่นานก็ประกาศตั้งท้องลูกคนแรกจากนั้นก็ประกาศแต่งงานทันที

ทำเอาหลายๆคนเซอร์ไพรส์หนักมากพร้อมกับร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

บอกเลยว่าออร่าบ่าวสาวจับมากจริงๆ โดนฤกษ์งานแต่ง เจนนี่ ยิว จะจัดขึ้นในวันที่ 11 พ.ย. 64 ที่ใกล้จะถึงนี้ งานนี้หลายๆคนแอบรู้สึกตื่นเต้นแทยบ่าวสาวมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด เจนนี่ ยิว ก็ได้ออกมาโพสต์เผยกำหนดการงานแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว ประกาศให้ได้ทราบโดยทั่วกันทุกคนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” กำหนดงานแต่งยิวเจน 🤍 พิธีเช้า 11 พ.ย 2564 ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น งานเลี้ยงเย็น 12 พ.ย 2564 โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ ต้องขออภัยพี่ๆน้องๆเพื่อนๆทุกท่าน

ที่ตอนนี้ยังไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านอย่างเป็นทางการ เพราะต้องรอคำสั่งตอนต้นเดือนอีกครั้ง ว่าในงานสามารถเชิญแขกเต็มที่ได้จำนวนกี่คน

และทุกอย่างต้องเป็นไปตามมาตรการการป้องกันที่ถูกต้อง เมื่อได้คำตอบที่ชัดเจนแล้ว จะเรียนเชิญและแจ้งทุกท่านให้ทราบอีกทีภายหลังนะคะ

และขออภัยล่วงหน้าหากงานเลี้ยงไม่สามารถจัดเต็มที่และไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านมาร่วมงานได้ทุกคน ตอนนี้ลุ้นมากค่ะว่าจะสามารถจัดเต็มที่ได้กี่คน รอๆๆนะคะ 🤍 ”

จากนั้น เจนนี่ ก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ” และต้องขออภัยแฟนคลับทุกท่านเลย ที่ไม่ได้เรียนเชิญมาร่วมงานในครั้งนี้ สถานการณ์มันจำเป็นจริงๆ เอาไว้มีโอกาสเจอกันหน้าเวทีนะคะ ♥️ ” ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รัชนก สุวรรณเกตุ , ฉัตรมงคล สมแก้ว