เจนนี่ รัชนก ซื้อไอโฟน 14 ให้ ลิลลี่ หลังเกรดออก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพี่สาวในฝันของใครหลายคนเลยละค่ะ สำหรับ นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เพราะปั้นน้องสาวของตัวเอง อย่าง “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” ให้เป็นนักร้องในวงการเพลง

แถมยังดูแลน้องสาวอย่างดี และเปย์ของขวัญพิเศษให้ทุกเทศกาลด้วย ล่าสุด ก็ได้เรียกลิลลี่มาถามเกรดเฉลี่ยเทอมล่าสุด ซึ่ง ลิลลี่ ก็บอกเลยว่า 2.55 งานนี้ เจนนี่ ก็ได้ชมเลยว่าได้เท่านี้ก็ถือว่าเก่งมากแล้ว

เพราะลิลลี่เรียนไปด้วยและต้องทำงานไปด้วย ซึ่งของขวัญที่ว่าก็คือไอโฟน 14 สีม่วง เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“ลี่….เก่งมากที่สุด พี่บอกแล้วว่าถ้าเรียนไม่ติดมส. มผ. ติดศูนย์ใดๆจะมีรางวัลให้”

“ไม่ต้องเรียนดีให้มันเยอะแยะมากมาย แค่เรียนผ่านก็เลิศแล้ว”

“เกรดเฉลี่ยมันวัดไม่ได้หรอก ความสามารถคนเราไม่เหมือนกัน เก่งไม่เหมือนกัน ลิลลี่เรียนไปทำงานไปได้เท่านี้ถือว่าเก่งมากๆแล้วนะจ้ะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า จริง นางทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ได้เท่านี้ไม่ติด0รมสก็โอเคมากแล้ว เก่ง , เหมือนเราสมัยเรียนเลย เรียนให้มันผ่านก็พอ, หนูได้เกรด4.00ทุกเทอมหนูยังไม่เคยได้อะไรเลยค่ะ

เก่งที่สุดแล้วค่ะน้าลี่🥰🥰 , น่ารัก , พี่สาวน่ารักที่สุดดด , น้าลี่หน้าตาจิงจังไม่ใช่ของน้อง น่ารักไปอีก🥰🥰 , ดีใจที่สุดเลยยยยยยย ❤️ , ลูกน่ารักมากค่ะ🥰🥰🥰

เรียกได้ว่าเป็นพี่สาวที่น่ารักสุดๆเลยละค่ะ เพราะมองว่าทุกคนมีความถนัดที่ไม่เหมือนกันและแค่ไม่ติด 0 หรืออย่างอื่นก็ถือว่าดีมากแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : janeydm