เจนนี่ รัชนก ประกาศ ปิดค่ายเพลง

บันเทิง

สำหรับ นักร้องสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ต้องยอมรับจริงๆค่ะว่าเจอปัญหาเข้ามามากมายจริงๆ เพราะก็อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่าที่ผ่านมานั้นเธอเจอดราม่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก และที่เห็นว่าจะหนักสุดก็น่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเด็กๆในค่ายเพลงนี่แหละค่ะ มีทั้งเรื่องเด็กออกจากค่าย เรื่องการเป็นอยู่ของเด็กๆ เรื่องส่วนแบ่งค่าตัวและอื่นๆอีกหลายเรื่อง

จนล่าสุด เจนนี่ ต้องออกมาประกาศข่าวเศร้าขอปิดค่ายเพลงชั่วคราวเป็นเวลา 6 เดือน โดยมีการระบุว่า “เรียน แฟนคลับ บ้านได้หมดถ้าสดชื่นทุกคนนะคะ หนู เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ในนามเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น จะขอแจ้งทุกท่านให้ทราบว่า หนูจะขอทำการปิดค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อแก้ไข ปรับปรุง เรียนรู้ พัฒนาปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น

หนูขอยอมรับว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของหนูเองแต่เพียงผู้เดียว หนูอยากทำค่ายเพราะหนูแค่อยากเปิดโอกาสให้กับน้องๆที่อยากเป็นนักร้องเหมือนหนู โดยไม่คำนึงถึงอะไรเลย แต่ตอนนี้หนูทราบแล้วว่าการทำค่ายเพลงไม่ได้ง่ายอย่างที่หนูคิด นอกจากจะต้องจัดระบบการบริหารการดูแลเด็กให้ดีแล้ว ยังต้องต่อสู้กับกระแสข่าวต่างๆที่เข้ามา

ทั้งนี้ทั้งนั้นหนูก็ไม่โทษใครนอกจากตัวหนูเอง ส่วนน้องๆที่เหลืออยู่ หนูยินดียกเลิกสัญญาให้กับน้องๆทุกคน เพื่อน้องๆจะได้มีอิสระในการทำงาน และนำชื่อเสียง ประสบการณ์ ที่มีอยู่ไปต่อยอดในการทำงาน หนูขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ตัดสินใจแบบนี้ หนูเองต้องขออนุญาตพูดอย่างเต็มปากว่า 1 ปีที่ผ่านมา เหนื่อยจริงๆ กับอะไรหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น

ต่อไปนี้หนูจะใช้เวลาที่หนูพักการทำค่าย เรียนรู้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด เพื่อปีหน้าเราจะกลับมาสู้กันอีกครั้งและในส่วนของ เจนนี่ ลิลลี่ หนูแพรว เรายังคงทำงาน รับงานคอนเสิร์ต งานต่างๆปกติเหมือนเดิม เพื่อพี่ๆนักดนตรี แดนเซอร์ จะได้มีงานมีเงินไปช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวค่ะ#เจอกันปีหน้าค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น”

แฟนๆเข้ามาให้กำลังใจรัวๆเลยว่า สู้ๆนะพี่สาว✌️💜 , รู้ว่าพี่เหนื่อยมากเเล้วไม่ว่าเรื่องดราม่าอะไร แล้วยอมรับเลยว่าพวกเราดื้อทำผิดกฎบ่อยด้วยซ้ำ😭รอวันที่ค่ายกลับมา รักทุกคนนะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้มันมากกว่าเงินทอง ยอมรับเลยว่าตอนนี้สบายกว่าเมื่อก่อนเยอะ หนูรอได้อีกเเค่6เดือนเอง😭🥺❤️ ,

ทุกอย่างเป็นเงินไปหมดสำหรับพี่ ภาพลักษณ์ที่ออกมาสู่สังคมเลยดูแย่ๆค่ะ ปรับปรุงนะค่ะ ใจเขาใจเราบ้างค่ะ เพราะมีแต่คนออกจากค่าย ✌️ , สู้ๆนะคะ พี่คือผู้ให้ 🤍 , คนรักเป็นร้อย คนเกลียดเป็นล้านเเต่เจนนี่ไม่ท้าน เพราะคนเป็นล้านไม่ได้หาให้เธอ เเ__ก555 #น่ารักไปอีก สู้ๆเจนนี่ ฉันเชียร์เธอ #จะอยู่ข้างเธอเสมอ

ขอขอบคุณ : รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan