เจนนี่ รัชนก เปิดยอดติดตามล่าสุด หลังอยู่ๆลดฮวบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น อย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เพราะมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด

แถมยังปั้นนักร้องหน้าใหม่ออกมาให้ติดตามกันอยู่ตลอด ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากเรื่องงานจะปังแล้วเรื่องหัวใจก็ปังไม่แพ้กันเลย เพราะมีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่น และสามีก็คอยดูแลดีสุดๆ

แต่ล่าสุด ก็ทำเจ้าตัวงงหนักมากหลังอยู่ๆเฟซบุ๊คส่วนตัวอย่าง ‘รัชนก สุวรรณเกตุ’ ที่เคยมีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านลดลงมาเหลือแค่ 9 พันจนน่าใจหาย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

“ผู้ติดตามจาก 3 ล้านกว่า เหลือ 9 พัน กว่าได้ไง งงในงง !!!!!!”

ของหนูก็เห็นเหลือเเค่ 9พันเหมือนกัน 😅 , เป็นเหมือนกันทุกคนเลยน้อง , โดนกันทั่วเลยน้อง , ของกะเป็นเหมือนกันเลยมั่วเหม็ดเเง่ๆๆๆๆ , จาก4000กว่า เหลือ363คน😥, น้องก็เป็นค่ะพี่เจน เกิดอะไรขึ้นน 🥺 , เหมือนกันเลยครับ จาก2 แสน เหลือ 9 พัน 😢

เหลือ8000 จากเกือบหมื่น งงมากกกก , เหมือนกันค้า​ จาก25, 780เหลือ9000 , เป็นเหมือนกันคร่า 🥺🥺🥺 , เหมือนกันเลย จาก 6 พัน เหลือ 3 พัน หายไปเกือบครึ่งเลย 🙃, ของพี่เหมือนกัน จาก2แสนยังหลือ261งงกัน

งานนี้ก็มีเน็ตไอดอลคนดังเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะว่ายอดผู้ติดตามลดลงเหมือนกัน

ดูเหมือนว่าตอนนี้จะไม่ได้เป็นแค่เจนนี่คนเดียวแล้ว แต่ทุกคนก็เหมือนจะโดนกันหมด เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้เจนนี่ละกันนะคะ

เชื่อว่าถ้าโดนกันทุกคนแบบนี้น่าจะเป็นที่ระบบเฟซบุ๊คมากกว่า และหลังจากที่ได้รับการแก้ไขยอดติดตามก็คงจะกลับมาเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูล : รัชนก สุวรรณเกตุ