เจนนี่ รีวิวชีวิต 2563 พ้อปีนี้โคตรสาหัส

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้โดนดราม่ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับ เจนนี่  ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นเคยมีประเด็นดราม่าที่ร้อนแรงกับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ปมเงิน 500 บาท

ที่ได้จากการไปออกรายการ และค่าใช้จ่ายต่างๆ เรียกได้ว่าตอนนั้นเป็นมหากาพย์ลุกลามไปจนถึงการออกมาแฉกันไม่ยั้ง จนสุดท้ายเรื่องราวต่างๆ ต้องผ่านทนายความไปคุยกันในชั้นศาล นอกจากนี้ยังมีเรื่องของเด็กในสังกัด

เรื่องหนี้แม่ เรื่องทิ้งพ่อ และเรื่องแฟนหนุ่มมาให้สาวเจนนี่ได้ปวดหัวอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ากว่าสาวเจนนี่จะผ่านมาได้ก็ทำเอาเจ้าตัวแทบแย่อยู่เหมือนกัน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ชีวิตเจ้าตัวนั้นจะกลับมาเป็นปกติแล้ว มีงานเข้ามาให้เลือกรัวๆ เหมือนเดิมจ้า

ล่าสุด สาวเจนี่ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความรีวิวชีวิต 2563 ที่ดูเหมือนว่าปีนี้ช่างใจร้ายกับเธอมากจริงๆ จ้า โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “อีก 12 วันจะสิ้นปีแล้ว คิดไปคิดมา ปีนี้หนูโคตรสาหัสจริงๆในทุกๆเรื่อง คงจะเป็นปีที่ร้องไห้เยอะที่สุดก็ว่าได้

ขอบคุณทุกเรื่องราว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในปีนี้ ขอบคุณตัวเองที่ไม่ว่าจะเจออะไร ยังสามารถยิ้มได้และพาตัวเองจนมาถึงวันนี้ #เชื่อเสมอว่าทุกสิ่งทุกอย่างถ้าเกิดขึ้นแล้วมันย่อมดีเสมอ ✌🏻”

งานนี้แฟนๆ ของสาวเจนนี่ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้เจ้าตัวกันอย่างมากมายว่า สู้ไปด้วยกันค่ะ ข้างๆเสมอหนูรักพี่เจนนะ🤍💪🏻 , สู้ๆนะพี่ เราจะสู้ไปด้วยกันนนน✌🏻 , สู้ๆๆนะครับ FCDM ทุกคนๆ ทุกกลุ่มๆ ต่างเป็นกำลังใจให้ เพื่อให้สู้ต่อไป

และดูแลทีมงาน น้องๆศิลปินในค่ายทุกๆคน เมื่อผ่านมาแล้ว ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอครับ บอสDM , เหมือนกันล้มลุกคลุกคลานมั่วตั๋วหมดปีนี้ นั่งนึกอยู่แรกหวันเที่ยงนิ้ว่าเราผ่านมาได้ปรือปีนี้ นึกๆแล้วหลกชีวิต เอาเป็นอย่างไรก็สู้ๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย:setup999