เจนนี่ ลั่น รู้ซึ้งทุกอย่าง ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

บันเทิง

เรียกว่ามีประเด็นดราม่าเข้ามาเเทบทุกวันเลยค่า สำหรับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ตั้งเเต่สาวเจนนี่มีข่าวดราม่าเรื่องการเล่นคอนเสิร์ตที่ไม่มีมาตรการป้องกัน ลามมาจนถึงข่าวของน้องเก้า ที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าไม่ได้คิดที่จะโกงเงินน้องเก้า เเต่เพราะน้องไม่ได้อยู่ในค่ายจึงไม่สามารถเเบ่งส่วนเเบ่ง 70/30 ให้น้องได้

พร้อมทั้งสาวเจนนี่ยังเผยว่า เงินที่ไปออกรายการที่น้องเก้าบอกว่าตนให้ 500 ทุกงานก็ไม่เป็นความจริง ถ้าน้องมีหลักฐานที่ยืนยันได้จริง ตนก็พร้อมที่จะออกมาขอโทษ หลังจากถูกกระเเสสังคมเข้ามาโจมตีอย่างหนัก ทางน้องๆศิลปินในค่ายของสาวเจนนี่ก็เริ่มที่จะทยอยออกจากค่าย

พร้อมทั้งยังออกมาเเฉเรื่องราวภายในค่ายกันอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวต่างๆก็ดูเหมือนว่าเริ่มจะหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีคลิปที่เจ้าหนี้บุกทวงเงินเเม่ของสาวเจนนี่ถึงบ้าน จนสาวเจนนี่นั้นทนไม่ไหวออกตัวเเทนคุณเเม่ จนเกือบหวิดที่จะปะทะกับเจ้าหนี้ จนทำให้เเฟนหนุ่มเนเงินต้องเข้ามาห้าม

เมื่อคลิปนี้ถูกเผยเเพร่ลงบนโลกโซเชียล ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาวิจารณ์สาวเจนนี่กันสนั่น จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษกับคลิปดังกล่าว เเละยังชี้เเจงด้วยว่า คลิปนี้เป็นคลิปเก่า เเละตนก็ได้เคลียร์กับทางเจ้าหนี้เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ล่าสุด สาวเจนนี่ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังเกิดกระเเสดราม่าว่า “ขอบคุณ ปากช่อง โคราช 💜ขอบคุณเจ้าภาพ ขอบคุณทุกกำลังใจด้านหน้าเวที ✌🏻ต่อไปนี้ หนูจะอดทน แก้ไข ในทุกสิ่งที่ผิดพลาด ขอเวลาให้หนูได้ เรียนรู้ ไตร่ตรอง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาในชีวิต

บทเรียนครั้งที่ทำให้หนูได้รู้ตัวแล้ว ว่าที่ผ่านมาหนูพลาดตรงไหนบ้าง ที่หนูเงียบ ไม่ใช่ว่าหนูไม่รู้สึกหรือไม่คิดอะไรเลย แต่บางครั้งการออกมาพูดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น หนูจะขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆอย่าง สิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน และตอนนี้ข่าวที่ออกมาพร้อมกันต่างๆ

มีทั้งข่าวจริงและข่าวปลอม ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสิน ขอบคุณและขอโทษทุกคน กับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ หลังจากนี้ จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ🙏🏻” เเละสาวเจนี่ยังได้โพสต์ข้อความลงอินสตาเเกรมด้วยว่า “เดินหน้า ปรับปรุง เเก้ไข ทำความดี มีน้ำใจ สู้ต่อไปเพื่อคนที่ยังอยู่ “อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล: รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย:setup999

May