เจนนี่ หัวร้อน เจอมือดี ดูดเพลงใหม่ปล่อยช่องตัวเอง

บันเทิง

เป็นคู่พี่น้องศิลปิน ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ดังเป็นพลุเเตก สำหรับ สาวเจนนี่ รัชนก หรือเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น เเละน้องสาว ลิลลี่ นารีนาท หลังจากที่เริ่มเป็นที่โด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ จนให้ทั้งคู่นั้นมีงานเดินสายเล่นคอนเสิร์ตเเทบทุกจังหวัด พร้อมทั้งตอนนี้สาวเจนนี่ยังเปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ปั้นศิลปินหน้าใหม่เข้าวงการลูกทุุ่งอีกเพียบ

ล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจในรายการคุยเเซ่บ show ประเด็นเจอมือดีดูดเพลงใหม่  ลงช่องตัวเอง ตัดหน้าเจ้าของเพลง พร้อมทั้งพาเเฟนหนุ่ม เนเงิน เคลียร์ดราม่ากักตัว หลังจากที่เเฟนหนุ่มกลับมาจากเวทีมวยเเล้วไม่ยอมกักตัวจนเกิดเป็นประเด็นขึ้น

ช่วงโควิดเจอดราม่าไม่น้อยเลย เกิดอะไรขึ้น

เจนนี่ เหมือนเนเงินไปดูมวยไฟล์เดียวกับพี่เเมทธิวเป็นพิธีกร เเล้วเราไม่ได้กักตัว เพราะก่อนหน้านั้นก็ไม่รู้ว่าที่นั้นจะมีเชื้อโรคโควิด เเต่ทีนี้พอพี่เเมทธิวประกาศว่าตัวเองเป็นเราก็ยังเหมือนนิ่งอยู่ เพราะเรารู้สึกว่าไม่นิ มันเหมือนเราไม่รู้ความรู้เรื่องโควิด-19 มากพอ ที่เราจะป้องกันตัวเอง ก็เหมือนไม่รับผิดชอบต่อสังคม ประมาณ 3-4 วัน เนเงินวันนั้นก็ปกติครับ มีเพื่อนๆ น้องๆ นักมวยต่อย พวกนักมวยที่อยู่กลุ่มเดียวกับผมก็ไม่มีใครเป็น

เเล้วตอนที่โดนว่าโดนหนักขนาดไหน

เจนนี่ เหมือนมีโพสต์มา

เนเงิน มีคนหนึ่งโพสต์มา จนเจนนี่ไปเล่นคอนเสิร์ต เล่นไม่ออกเลยครับ

เจนนี่ ตายเเล้ว หนูรู้สึกเเย่มาก คือต้องขอบคุณพี่เขาที่ช่วยเตือนสติพวกเราว่าจริงๆ เราควรกักตัวตั้งเเต่รู้ว่าพี่เเมทธิวเป็นไข้ ทีนี้พอมีคนมาเตือนสติเรา เราก็เลยหยุดคอนเสิร์ต ยกเลิกงานหมดเลย เเล้วก็ขอให้น้องๆในค่ายกักตัว 1 เดือน ห้ามออกจากค่าย คนในห้ามออก คนนอกห้ามเข้า

เเล้วตอนนั้นร้องไห้ เรื่องอะไร

เจนนี่ ตอนนั้นรู้สึกเสียใจมาก พอมีข่าวออกมาเเบบนี้ก็เหมือนคนที่เขาดูคอนเสิร์ตเรา เขาก็ตกใจ เราก็เลยรู้สึกเเย่ว่า ทำให้คนคิดมาก คืนนั้นลิลลี่ก็ออกไปรับหน้าเลย เพราะใจหนูไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

เวลาเจอปัญหาอย่างนี้ ในฐานะที่เราเป็นหัวหน้าทีม เราดูเเลปัญหานี้ยังไง

เจนนี่ ตอนเเรกเรารับผิดชอบ ขอโทษทุกคนหมด เรารู้สึกว่าคิดน้อยไป เป็นบทเรียนให้เรารู้ว่าต่อไปให้เราคิดมากกว่านี้ ทีนี้เรารู้สึกว่าทำผิดต่อสังคมไปแล้วนิดนึง เราเลยหาวิธีที่จะช่วยสังคม เลยเอาเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอมาเเต่งใหม่ ถ่าย MV ใหม่ เป็นกักตัวทั้งอำเภอเพื่อเธอโควิด ช่วยรณรงค์ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้น้องๆที่ติดตามเพจเรา เพราะส่วนใหญ่จะเป็นเด็กๆ ได้รู้ว่าออกไปไหนต้องใส่หน้ากากอนามัยต้องล้างมือ ก็อยากพลิกวิกฤตให้โอกาสในการช่วยรณรงค์ในส่วนนี้

เจนนี่ทำตัวดีเเบบนี้ทำให้เรารักเขามากขึ้นไหม

เนเงิน รักมากขึ้นครับ

คู่นี้คบมา 4 ปีเเล้วใช่ไหม

เนเงิน เขามาจีบผมครับ

เจนนี่ ไม่ใช่ค่ะ คือหนูกำลังโสด เเล้วเขาลงรูปเเบบเป็นนักมวย เเล้วมีกล้ามมัดๆ เเอบทักไปโกหกว่าเคยเจอกันหรือเปล่า เเต่จริงๆก็ไม่เคย เเล้วพอทักไป 1 ชม. เขาโพสต์เฟซบุ๊กว่า หรือเธอจะใช่ JN คือหนูชอบนักกีฬาเเล้วเขาใส่กางเกงมวย เเล้วมีซิกเเพค หนูเลยทักไปว่าเคยเจอกันไหม

ลิลลี่คู่นี้เขามุ้งมิ้งขนาดไหน

ลิลลี่ ไม่ค่อยหวาน เขาเหมือนจะดูเเลกันทางอ้อม พี่เนเป็นคนขี้อาย เเต่ชอบเเอบซื้อของมาให้ เวลาทะเลาะกัน เขาทะเลาะเพราะพี่เนเงินถูกใจโพสต์สาว

ล่าสุด ซื้อที่ดินร่วมกันวางเเพลนอนาคต

เจนนี่ ไม่ใช่ร่วมกันค่ะ เเต่ซื้อคนละเเปลง เป็นการวางอนาคตร่วมกัน หนูซื้อที่ดินเพื่อสร้างค่ายเพลง ให้ใหญ่กว่าเดิม ส่วนตัวเขาซื้อที่ดินทำฟาร์มเศรษฐกิจพอเพียง เดินตามรอยพระราชดำริ เผื่ออนาคตหนูไม่มีงานร้องเพลงเเล้วอย่างเช่น มีโควิดเข้ามาเเบบไม่ทันตั้งตัว อย่างน้อยเราก็ยังมีพืชผักสวนครัวมีไข่ไก่ มีข้าวโพดกินกันได้ในครอบครัว

เกิดอะไรขึ้นกับเพลงใหม่ของเราที่ปล่อยก่อน

เจนนี่ ใช่ค่ะ คือเพลง หน้าไม่โหด ทำไมโสดไม่รู้ ที่หนูเเต่ง เเล้วจะปล่อยวันที่ 29 พ.ค. คือจริงๆ เพลงของลิลลี่ ไม่ได้ปล่อยมาเป็นเวลา 1 ปีเเล้ว ถ้ามันเป็นผลงานหนูหรือเป็นผลงานของคนในค่าย หนูจะไม่รู้สึกโกรธขนาดนี้เเต่พอเป็นเพลงลิลลี่ที่เราเหนื่อยกันทั้งวัน ทั้งคืน เเล้วมีคนดูดเอาไปลงตัดหน้า ในช่องเขา

เเล้วเปิดรายได้ก่อนเรา หนูเลยรู้สึกว่ามันได้เหรอ ซึ่งมันผิดกฏหมาย หนูก็เลยหัวร้อนมาก โพสต์ตามหาตัวจนเจอ เเล้วเขาก็โทรมาขอโทษ เเต่เขาก็เปิดรายได้ไปเเล้ว ตอนนี้ยังเคลียร์กันไม่จบต้องรอดูทนาย (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: Orange Mama

เรียบเรียงโดย:setup999

May