เจนนี่ ออกโรงป้องสามี ซื้อของขวัญครบรอบ 5 เดือน

บันเทิง

ยินดีด้วยกับว่าที่บ่าวสาวและว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ ยิว ฉัตรมงคล ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 1 เดือนกว่าๆแล้ว ซึ่งจะมีงานแต่งเกิดขึ้นในวันที่ 11 พ.ย. 64 ที่ใกล้จะถึงนี้

แต่งานนี้ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าครบรอบ 5 เดือน หนุ่มยิว ก็ได้ซื้อไอโฟนให้ สาวเจนนี่ เป็นของขวัญสุดพิเศษ ถูกชาวเน็ตแซะว่า ฝ่ายชายเอาเงินฝ่ายหญิงไปซื้อมาให้

สาวเจนนี่ ถึงกับทนไม่ไหวออกโรงปกป้องสามีว่า วันนี้ถ่ายรายการ 2 รายการ กลับถึงห้องมาดีใจมาก เพราะคุณยิวเขาเตรียม ไอโฟน 13 ให้เป็นของขวัญครบรอบ 5 เดือนในวันพรุ่งนี้

ตอนเขายื่นให้เราเองดีใจมาก เพราะไม่ว่าเขาจะซื้ออะไรให้ดีใจตลอด แล้วนี่ยิ่งเป็นสิ่งที่บ่นๆว่าอยากได้ยิ่งรู้สึกดีใจมากกว่าเดิม และเราที่เป็นคนเสมอไอเดียให้เขาถ่ายคลิปตอนให้ลง TikTok

เพราะเราอยากให้คนอื่นเห็นมุมดีๆของเขา มุมที่เขาซื้อของให้ มุมที่เขายอมจ่ายเงินแพงเพื่อแลกกับความสุขเราทั้งๆที่เขาก็รู้ว่าเรามีเงินพอที่จะซื้อเองได้

แต่ตอนนี้กลับมานั่งสงสารเขาและรู้สึกแย่กับคนบางประเภทที่ไม่ว่าเราจะทำอะไร เขาพยายามจะหาคำพูด หาเหตุผล หาเรื่องที่จะด่าเราให้ได้ ยกตัวอย่างเช่น รับบทเอาเงินตัวเองให้ผัวไปซื้อแล้วรับบทคนดีใจ

อันนี้คือแบบจริงๆถ้าเงินเรา เราไปซื้อเองแล้วมาโพสต์มันน่าภูมิใจมากกว่าผู้ชายซื้อให้อีกนะ ทำไมนะ ทำไมทุกวันนี้ต้องจับผิด พูดจาทำร้ายกันอยู่ได้นะ ทุกวันนี้ยิวทำงานทุกวันนะคะ ยิ่งเขาจะเป็นพ่อคน เขายิ่งวางแผนชีวิตและทำงานหนักมากขึ้น

ทั้งงานตัวเองและงานเจนนี่ที่ทำไม่ไหวและให้เขาทำแทน อยากให้ทุกคนเปิดใจและสัมผัสเขาดูนะคะ สุดท้ายนี้ อยากบอกทุกคนว่าเจนนี่เองก็ไม่ใช่คนโง่ที่จะยอมให้ใครเข้ามาหลอกเอาเงินง่ายๆเหมือนกัน

ปล.โพสต์นี้อยากปกป้องเขา เพราะรู้สึกผิดที่ให้เขาถ่ายคลิปตอนให้เอง เพราะแค่อยากให้ทุกคนเห็นมุมดีๆของเขา ฉัตรมงคล สมแก้ว ยิ้มๆ ช่วงนี้ทำอะไรก็โดนดราม่าตลอดเลยขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รัชนก สุวรรณเกตุ