เจนนี่-เก้า จบดราม่าสวยๆ ปิดฉากปัญหาลิขสิทธิ์เพลงดัง

บันเทิง

ยืดเยื้อมาเป็นปีกว่าๆในที่สุดก็เคลียร์กันลงตัวและจบปัญหา จากกรณีที่ เก้า เกริกพล ได้ยื่นฟ้องค่อศาลทรัพย์สินทางปัญหาและการค้าระหว่างประเทศกลางปมการแบ่งรายได้เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก

ซึ่งในตอนนี้แรกอีกฝ่ายเรียก 3 ล้านต่างอีกฝ่ายไม่ยอมบอกได้แค่ 1 ล้าน จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าตามมามากมายเลยทีเดียว จนมาถึงเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา เจนนี่ เก้า ก็ได้เดินทางไปศาลเพื่อไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งจนในที่สุดก็ตกลงกันได้

โดยงานนี้ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ เจนนี่ยินดีจ่ายค่าเสียหายให้เก้าแต่ไม่ขอเปิดเผยตัวเลขเนื่องจากเป็นคำสั่งศาลห้ามพูดอะไรที่จะก่อให้เกิดดราม่าไม่จบไม่สิ้น ลั่นเป็นตัวเลขที่แฮปปี้ทั้งคู่

พร้อมเล่าวินาทีต่างฝ่ายต่างขอโทษกันไม่ถือโทษโกรธกันแล้วอนาคตเล็งชวนเก้ามาร่วมงานอีก โดยเก้าสามารถนำเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ไปร้องได้โดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์

ต่อมา เจนนี่ ก็ได้ออกมาแชร์เพลงเจ้าปัญหาลงในเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมระบุข้อความว่า ” 2 กุมภาพันธ์ 2565 วันนี้ประเด็นทุกอย่างเกี่ยวกับ เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

ทุกอย่างจบลงและผ่านไปได้ด้วยดีแล้วนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันเข้ามา และขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมและผลักดันให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้นะคะ

หลังจากนี้เจนนี่ก็จะตั้งใจทำผลงานดีๆออกมาเรื่อยๆ และจะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ 🙏🏻♥️ #เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว #ค่ายเพลงได้หมดถ้าสเชื่น ”

ทางด้านของ เก้า ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวขอบคุณทุกกำลังใจ โดยโพสต์ภาพ ระบุว่า ” ขอบคุณพี่เอ๋ขอบคุณพี่เจมส์ และผู้ใหญ่ใจดีที่คอยซัพพอร์ตเอ็นดูผมครับ 🤍

#ศาลคงสถิตไว้ซึ่งความยุติธรรมเช่นเดิม #ขอบคุณศาลขอบคุณท่านประนอมขอบคุณfcทุกคนนะครับ #ทุกอย่างจบลงด้วยดีครับ ”

“ขอบคุณที่คอยเอ็นดูคอยซัพพอร์ตผมเสมอครับ #พ่อติ๊กแม่อ้อ 🤍” ก็ไม่รู้ว่าในอนาคต เจนนี่ เก้า จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันหรือเปล่ายังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล :เก้า เกริกพล , น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น