เจนนี่ เจนนิเฟอร์ เผยภาพถ่ายสมาชิกครอบครัว

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่ผันชีวิตตัวเองมาเป็นคุณเเม่อย่างเต็มตัว สำหรับสาวเจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ นักร้องเเนวป๊อป เเดนซ์ มีเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในการเป็นศิลปินวง 2002 ราตรี จนทำให้สาวเจนนิเฟอร์นั้นโด่งดังมากยิ่งขึ้นเเละหลังจากที่สาวเจนนิเฟอร์นั้นได้เเต่งงานกับนักเเสดงหนุ่ม อั๋น ศราวุธ

ทั้งคู่จึงได้ไปใช้ชีวิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เเละทำธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่นั้น พร้อมทั้งทั้งคู่ยังมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวน่ารักถึง 2 คน น้องเอวาลีน เเละ น้องเอลีน่า ที่เข้ามาเติมเต็มความสุขให้กับทั้งคู่ เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวเจนนิเฟอร์

ก็จะเห็นได้ว่าเธอนั้นมักจะโพสต์ภาพลูกสาวทั้งสองให้พี่ๆเเฟนคลับได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง เเถมลูกสาวทั้งสองคนก็ยังสวยน่ารักเหมือนกับคุณเเม่อีกด้วย เเละดูเหมือนว่าสาวเจนนิเฟอร์นั้นจะดูเเลลูกๆด้วยความรักความอบอุ่นสุดๆ

เเละดูเหมือนว่าสาวเจนนิเฟอร์นั้นจะรักบทบาทความเป็นเเม่ไม่น้อยเลยค่า ล่าสุดสาวเจนนิเฟอร์ได้ออกมาโพสต์ภาพประกาศข่าวดีให้กับทุกคนทราบ ว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 เเล้ว เเละจะได้พบกันในเดือนสิงหาคมนี้เเล้วด้วย

พร้อมทั้งสาวเจนนิเฟอร์ยังได้ลงเเคปชั่นว่า “Baby #3 is coming in August 2020 🥰 #thirdtimesacharm #avafah credit @mariejessp,#august2020 #baby3 #daddyofthree ” งานนี้เหล่าเพื่อนๆในวงการบันเทิง เเละเเฟนๆได้เข้ามาเเสดงความยินดีให้กับคุณเเม่ด้วยค่า

พร้อมทั้งหลายคนยังเข้ามาเดาเพศลูกของสาวเจนนิเฟอร์กันอีกด้วย อดใจรออีกไม่นานเราก็คงจะได้เห็นสมาชิกในครอบครัวคนใหม่เเล้วค่า เเต่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นไปกับสาวเจนนิเฟอร์กันเเล้วค่า

ขอเเสดงความยินดีกับคุณเเม่ด้วยค่า มีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้น ก็ทำให้ทั้งคู่ไม่เหงากันอีกต่อไป เเละลูกๆยังมีพี่น้องมาเป็นเพื่อนเล่นด้วยอีก สองคนก็ว่าน่ารักเเล้ว คนที่ 3 ต้องน่ารักเหมือนคุณเเม่เเน่นอนค่า

ขอบคุณข้อมูล: jennyavafah

เรียบเรียงโดย:setup999

May