เจนนี่ เปิดใจทั้งน้ำตา พร้อมพาชมบ้าน 15 ครั้งแรก

บันเทิง

กลายเป็นว่าที่คุณแม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ และตอนนี้เจ้าตัวก็ท้องแก่ใกล้เต็มที่แล้ว เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้าทายาทแล้ว

ล่าสุดสาวเจนนี่ ก็ได้มีโอกาส พารายการชื่อดัง อย่าง รายการตีท้ายครัว เปิดบ้านหลังใหม่ ที่เจ้าตัวซื้อเงินสดในกรุงเทพ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเธอเลย

โดยสาวเจนนี่ได้เปิดใจกับทางรายการว่า บ้านหลังนี้ตัดสินใจเร็วมาก โดยตอนเช้ามาดูบ้าน ตอนเที่ยงตัดสินซื้อบ้าน และตอนเย็นโอนบ้าน ส่วนพรุ่งนี้ได้โฉนดที่ดินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื่องจากส่วนตัวเป็นคนถ้าถูกใจไม่อยากเลือกเยอะ เพราะ มันเสียการเวลาทำงาน อีกทั้งก่อนหน้านี้ตนเองมาดูโครงการที่จะซื้อบ้านมา 3 วัน และโครงการนี้ชอบห้องลูกมากที่สุด

จึงตัดสินใจซื้อที่นี่เพื่อเตรียมไว้ให้ลูกที่จะคลอดออกมา ส่วนที่มีข่าวว่าตนเองมาซื้อบ้านหลังใหญ่นี้เพื่อมีแพลนที่จะอำลาวงการบันเทิงนั้น เจ้าตัวชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง

ซึ่งการที่ตนเองมาซื้ออยู่ที่กรุงเทพฯก็เพื่อเตรียมเข้าวงการอย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์มากกว่า เพราะ ถ้าตนเองอยู่ที่ใต้การเดินทางลำบาก บางทีถ้าไม่ใช่ช่วงที่มากรุงเทพ

ก็ต้องปฏิเสธไป พอมีบ้านที่กรุงเทพฯเลยคิดว่าจะแบ่ง 15 วันอยู่ที่กรุงเทพ ส่วนอีก 15 วันอยู่ใต้ ซึ่งบ้านที่กรุงเทพหลังนี้ซื้อเงินสด เพราะ ไม่อยากเป็นหนี้ และมีบ้านที่ใต้อีก 4หลัง

ส่วนเรื่องราวดราม่าต่างๆที่ผ่านมา สาวเจนนี่ก็ได้บอกกับสื่อว่า ตนเองโดนมา 2 ปีเต็ม แต่ปีที่หนักสุดเป็นปี 2564 โดยเรื่องแรกคือ ดราม่าเรื่องหนี้สินของคุณแม่

ซึ่งตอนนี้ใช้หมดแล้ว ยอมรับหมดไปหลายล้านอยู่ทั้งไอ้โม่งรายวัน รายเดือน และเพื่อนแม่ที่เคยไปขออยู่ ด้านดราม่าเรื่องที่2 เกี่ยวกับความรักนั้น ซึ่งตนเองเจอกับสามีหนุ่มยิวจากการที่รับสมัครพระเอก MV

แล้วผู้ช่วยเป็นคนเลือกยิวเพราะเหมาะกับบทใน MV มากที่สุด แต่ตอนนั้นยังไม่ได้คุยกัน เพราะ เจนนี่คบกับผู้ชายคนหนึ่งและรักมา 4 ปี พอหลังจากตนเองมีปัญหาและเลิกกับแฟนเก่านั้น

ปัญหาที่เป็นข่าวก็ถาโถมมาอย่างหนัก ซึ่งตนเองต้องการแค่คนเดียวที่รับฟังแล้วบอกไม่เป็นไร จึงทักยิวเพราะเขาก็ถูกโยงในข่าวด้วยและปรึกษากัน จนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกัน

ยืนยันตนเองจบกับแฟนเก่าด้วยดีไม่มีมือที่สาม อย่างเเน่นอน เเละเรื่องสุดท้ายคือเรื่องค่ายเพลงที่มีข่าวหนาหูมาว่า นักร้องในค่ายนั้นลาออกกันหมด ซึ่งเธอก็ได้บอกกับสื่อเอาไว้ว่า

สาเหตุที่ทุกคนต้องออกหมด เนื่องจาก ตนเองมานั่งประชุมกัน แล้วเจนนี่เป็นคนพูดเองว่า พี่ขอพักเพราะตอนนั้นดราม่าเยอะมาก อีกทั้งผู้ปกครองเด็กๆก็เป็นห่วง

ยอมรับว่ามีเด็กๆอีกเยอะที่เขาพร้อมที่จะไปต่อและอยากสู้ต่อ จึงบอกว่าถ้าพี่พร้อมจริงและน้องไม่ได้ไปอยู่สังกัดไหนค่อยกลับมา

ขอบคุณข้อมูล:NGOA TV