เจนนี่ เอาจริง ใครปากแจ๋วเตรียมโดนได้เลย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเจ้าตัวเป็นนักร้องหน้าใหม่ลูกทุ่งอินดี้ที่มาแรงเพียงชั่วข้ามคืน มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

แต่กว่าเจ้าตัวจะมีวันนี้ได้ ต้องบอกเลยว่าโดนดราม่ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว ซึ่งไม่ว่าสาวเจนนี่จะขยับตัวทำอะไร หรือโพสต์ภาพไหนก็โดนจับผิดอยู่ตลอด จนเกิดดราม่า

ที่ชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่นโซเชียล นอกจากนี้เจ้าตัวยังเจอเกรียนคีย์บอร์ดด่าหยาบอยู่หลายครั้ง จนสุดท้ายเจ้าตัวทนไม่ไหว ต้องออกมาจัดการ ดำเนินการทางกฎหมายกันเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาแชร์โพสต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ได้ออกมาขอโทษเจนนี่ลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ตามที่ข้าพเจ้า…กมลพรรณ ก้องเสียง

ได้กระทำการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาต่อ เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ให้ได้รับความเสียหาย จนถูกดูหมิ่นเกลียดชัง โดยไม่รู้ข้อเท็จจริงที่ถูกต้องและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ขณะนี้ข้าพเจ้า สำนึกผิดในการกระทำดังกล่าว จึงได้ชดใช้ค่าเสียหายและทำการโพสต์ข้อความนี้ เพื่อขออภัยไปยังเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ต่อเนื่องเป็นเวลา 15 วัน โดยไม่มีการโต้แย้งใดๆอีก

ทั้งนี้ ในการโพสต์นี้ ข้าพเจ้าจะตั้งค่าเป็นสาธารณะ และอนุญาตให้แชร์เป็นวิทยาทาน #วันที่1 #ขอโทษเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” โดยเจนนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ขออนุญาตแชร์เป็นวิทยาทานค่ะ 😊” งานนี้บรรดาแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากdว่า เอาแบบอัดคลิปขอโทษได้ไหมค่ะพี่เจน , เอาซะบ้าง บางคนก็ตามด่าเขาทุกเรื่อง สมควรแล้ว ,

นี่ไงจะเกลียดก็เกลียดไปไม่ชอบก็อยู่ในใจ ด่าอยู่ในใจ อย่าริด่าไปทั่วคนทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียม ไม่ชอบก็ไม่ต้องติดตามไม่ต้องไปด่าเขา เม้นด่าเขา , หวางไปแหละก้แค่ต่างคนต่างยุไปโพสไปเม้นว่าเค้าก้ได้อายคนไปอีก🙄😱 , หงอยไปเลย นักเลงคีย์บอร์ด

ขอบคุณข้อมูล:รัชนก สุวรรณเกตุ