เจนนี่ ปล่อยเพลงใหม่ “บทเรียนชีวิต”

บันเทิง

เรียกได้ว่าโดนดราม่ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม เก้า เกริกพล ที่ร่วมฟีเจอร์ริ่ง เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ได้ออกมาแฉสาวเจนนี่ถึงส่วนแบ่ง 70/30 ที่เคยพูดสัญญาไว้ ทั้งที่เพลงดังกล่าว

มียอดวิวถึง 350 ล้านวิว แต่หนุ่มเก้ากับได้เงินเพียงแค่ 1 หมื่นบาทเท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้นก็กลายเป็นกระแสดราม่าที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะออกมาเปิดใจแสดงความบริสุทธิ์ก็ตาม แต่สาวเจนนี่

ก็ยังโดนชาวเน็ตขุดขุ้ยเรื่องๆ เก่าๆ ไม่หยุด จนกลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีก อย่างก่อนหน้าก็ได้มีการขุดคลิป ที่เจ้าหนี้นั้นตามทวงหนี้แม่ของเจนนี่ถึงบ้าน ซึ่งก็ได้มีการโต้เถียงกันอย่างดุเดือดจนหวิดที่จะปะทะกัน แน่นอนว่าชาวเน็ตให้ความสนใจกับคลิปดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สาวเจนนี่ก็เตรียมที่จะปล่อยเพลงใหม่อีกครั้ง อย่าง เพลงบทเรียนชีวิต ที่ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ ปาล์ม ได้หมดถ้าสดชื่น โดยสาวเจนนี่ได้โพสต์ว่า “บทเพลงเพลงนี้ หนูเขียนขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวหนูเอง

เพื่อให้ก้าวต่อไปข้างหน้าแม้ในวันที่หนูกำลังท้อ และหนูขออนุญาตมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับทุกๆท่านที่เข้ามาส่งกำลังใจให้หนูในวันที่หนูท้อ อ่อนแอ หรือสิ้นหวัง หวังว่า บทเพลงเพลงนี้ จะสามารถสร้างขวัญและกำลังใจ

ให้กับทุกท่านที่กำลังประสพปัญหาต่างๆได้เช่นกันนะคะ 🤍 ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือ #บทเรียนชีวิต ที่เข้ามาเพื่อให้เราได้เรียนรู้ แก้ไข ในทุกๆสิ่งที่เคยผิดพลาด ครั้งนี้มันคือบทเรียนราคาแพง ที่จะทำให้หนูโตขึ้นในทุกๆเรื่อง พายุจะซัดแรงแค่ไหน สุดท้ายแล้วก็ต้องสงบ

ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะหนักแค่ไหน สุดท้ายแล้วมันก็ต้องผ่านไปเหมือนที่มันเคยผ่านมา พรุ่งนี้ เวลา 15.00 น. Youtube : ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น #บทเรียนชีวิต เจนนี่ Feat. ปาล์ม ได้หมดถ้าสดชื่น” แต่งานนี้ก็มิวายจะโดนดราม่า เพราะชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าสาวเจนนี่ต่างๆ นาๆ แต่หลายๆ คนก็เข้ามาให้กำลังใจสาวเจนนี่กันมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียงโดย:setup999