เจนนี่ แถลงหลังมีข่าว ลิลลี่ เปิดตัวแฟน

บันเทิง

ยังคงผลิตผลงานเพลงใหม่ๆออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องค่ะ  สำหรับค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นของสาว เจนนี่ รัชนก ล่าสุด ก็เป็นผลงานเพลงของ ลิลลี่ และ ฟลุ๊ค ฐิติกร อย่างเพลง แบบนี้เธอชอบไหม ซึ่งหลังจากที่ลิลลี่ออกมาโพสต์โปรโมทเพลงก็มีการเข้าใจผิดกันเกิดขึ้น

เพราะมีเพจข่าวบางเพจที่เอาภาพไปนำเสนอว่า ลิลลี่ เปิดตัวแฟน งานนี้เลยทำให้พี่สาวและเจ้าของค่ายอย่างเจนนี่ ออกมาโพสต์แล้วว่า “แถลงข่าว จากสำนักDM ลิลลี่ยังไม่มีแฟนนะคะ จบข่าว สวัสดีค่ะ” และ “อีก 10 ปี อนุญาติให้จีบ” ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า

เป็ยพี่น้องจิ้นกันไปอ้ะดีแล้วน่ารักสุด ลิ่นลี่พึ่งจะ15 16เอง ถ้าเป็นแฟนกันวันข้างหน้าเลิกกัน จะอยู่ทำงานร่วมกันได้ยังไง แล้วอยาคตฟลุ๊คล่ะจะทำไง สมัยนี้เลิกกันง่ายจะตาย #รักDM , ปกติป้าใจเย็นทุกเรื่อง ไม่เคยโกรญใครหนัก แต่ข่าวไทย เขียนข่าวแบบนี้กับเยาวชน ป้าไม่โอเคร ด่าใครไม่เป็น แต่ก็ขอเข้าไปด่าหน่อย…. จบข่าว

5555555ทุกคนต้องเข้าใจนะว่าเจ๊เขาก็หวงของเขาอนาคตมันอีกไกลไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ อาจจะได้เป็นแฟนหรือเป็นพี่น้องก็ให้มันเป็นเรื่องของอนาคต ถ้าเขารักกันจริงๆเราเชื่อว่าพี่เจนไม่ขัดหรอกค่ะรอให้ถึงเวลาที่สมควรมันก็คงชัดเจนออกมาทีละอย่างเนอะ แต่จิ้นๆกันก็น่ารักกชอบโมเม้นแบบนี้จิ้นกันไปเรื่อยๆถ้าชอบจริงค่อยว่ากัน555

ลิลลี่​เป็นเด็กมีความคิดนะ​ สังเกตุ​จากการพูดหลายครั้งแหละ… 🤟🤟 , โอ้ยชอบบบบ555♥️ , พอดีครับ พี่เจนเข้าวัยชรา ได้นั่งเคี้ยวหมาก ดูลิลลี่กับพี่ฟลุ้ค จูจี้กัน555 นึกภาพออกเลย ,55555 มีแถลงข่าวจากเจ้แล้วคนเขียนข่าวอย่าคิดไปเองน่ะจ่ะ ไปปั่นวิวต่อดีฟ่าา 💜🌈

555น่ารักจังมีพี่สาวคอยห่วง น่ารักทั้งครอบครัวเลย ไปละฟังเพลงต่อ ,วันนี้ไม่แน่ อนาคตลูกเขยแม่แน่นอนค่ะ จบข่าว5555😂 ,ดีแล้วค่ะ น้องทั้ง 2 ยังเด็ก จิ้นกันไปก่อน เพื่อความสุขของ FC แบบนี้น่ารักดีค่ะ ❤️💜 ,เป็นการแถลงข่าวที่สั้นมาก555

เรียกได้ว่าแฟนๆหลายคนก็เข้าอกเข้าใจความหวงน้องของ เจนนี่ และมองว่าไม่เป็นไรหรอกมีข่าวแบบนั้นก็ถือซะว่าเป็นการโปรโมทเพลงใหม่ไปในตัวก็ได้ เอาเป็นว่าก็ตามนี้นะคะตอนนี้พี่สาวยังไม่อนุญาตให้ใครจีบน้องสาวได้ทั้งนั้น

ขอบคุณข้อมูล : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียงโดย : setup999