เจนนี่ แทบร้องหลัง บูม หมูกะทะ มารับขวัญหลาน น้องยูจิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็ยที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ยิว ฉัตรมงคล และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ซึ่งเจ้าตัวได้คลอดลูกสาว น้องยูจิน ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

และด้วยความ ที่น้องยูจิน มีหน้าตาน่ารัก ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้แม่เจนนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพความอลังการพี่ๆป้าๆน้าๆอาๆ มารับขวัญ น้องยูจิน ลูกสาวสุดน่ารัก พร้อมด้วยของรับขวัญแบบจัดหนักทั้งนั้น โดยเฉพาะของรับขวัญชิ้นใหญ่อย่างรถเก๋งค่ะ

ล่าสุด บูม หมูกะทะ ก็ได้ไปหาเจนนี่ถึงบ้านเพื่อรับขวัญหลาน แต่ของรับขวัญของบูมนั้นทำทุกคนแทบร้อง เพราะเจ้าตัวหอบลูกหมู 2 ตัวมาให้ พร้อมกับสร้อยอีกทองอีกด้วย

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมกับระบุข้อความว่า “รับขวัญหลานสาวน้อง ยูจิน❤️ ลูกสาวคนแรกของเพื่อน#ทำไมหน้ามิงเหมือนจะร้องไห้วะxเจน 🤣”

นอกจากนี้เจ้าตัวก็ได้เผยแชทที่บอกว่า “บ้านแฟนแม่เลี้ยงหมูพอดี บอกว่าห้ามขาย ห้ามทำอะไรมัน” งานนี้ทำเอาบูมบอกเลยว่าเริส หลานจะต้องได้เห็นหมูค่ะ

ทางด้านของเจนนี่ ก็ได้ออกมาแชร์โพสต์ของบูม พร้อมกับบอกว่า “ตั้งแต่มันกลับ หมูที่มันเอามาให้ยังร้องไม่หยุดเลย 😌” งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วเข้ามาคอมเมนต์สนั่น!

จะขำหรือจะเอ็นดูดีเนี้ย5555 , อดทนอีก3-4เดือนค่ะ เดี๋ยวได้หันแล้ว , ลูกก็ต้องเลี้ยง หมูก็ต้องดู บรรเทิงเลยคะที่นี้😂 , หมูหันเลยค่ะแม่เจน 555เอ็นดูหมู ลูกก็ต้องเลี้ยง หมูก็ต้องดู บันเทิงจ้า

แกงนะแม่555 หมานถึงแกงมันโลดดด , รับขวัญด้วยหมูเนี่ยนะ555 , หมูหั่นนนค่ะ , น่ารักค่ะ เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของการรับขวัญหลานค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , เทย กะ ทะ