เจนนี่ โพสต์ท้า ให้เอาหลักฐาน มาพิสูจน์ความจริงคุยกันต่อหน้าที่โรงพัก

บันเทิง

โดนกระแสดราม่าตลอดเลยช่วงนี้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งแดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถึงกับต้องออกมาประกาศปิดค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” โดยระบุว่า” เรียน แฟนคลับ บ้านได้หมดถ้าสดชื่นทุกคนนะคะ หนู เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ในนามเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น จะขอแจ้งทุกท่านให้ทราบว่า

หนูจะขอทำการปิดค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อแก้ไข ปรับปรุง เรียนรู้ พัฒนา ปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น หนูขอยอมรับว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของหนูเองแต่เพียงผู้เดียว หนูอยากทำค่ายเพราะหนูแค่อยากเปิดโอกาสให้กับน้องๆที่อยากเป็นนักร้องเหมือนหนู โดยไม่คำนึงถึงอะไรเลย แต่ตอนนี้หนูทราบแล้วว่าการทำค่ายเพลง ไม่ได้ง่ายอย่างที่หนูคิด

นอกจากจะต้องจัดระบบการบริหารการดูแลเด็กให้ดีแล้ว ยังต้องต่อสู้กับกระแสข่าวต่างๆที่เข้ามา ทั้งนี้ทั้งนั้นหนูก็ไม่โทษใครนอกจากตัวหนูเอง ส่วนน้องๆที่เหลืออยู่ หนูยินดียกเลิกสัญญาให้กับน้องๆทุกคน เพื่อน้องๆจะได้มีอิสระในการทำงาน และนำชื่อเสียง ประสบการณ์ ที่มีอยู่ไปต่อยอดในการทำงาน หนูขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ตัดสินใจแบบนี้ หนูเองต้องขออนุญาตพูดอย่างเต็มปากว่า 1 ปีที่ผ่านมา

เหนื่อยจริงๆ กับอะไรหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น ต่อไปนี้หนูจะใช้เวลาที่หนูพักการทำค่าย เรียนรู้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด เพื่อปีหน้าเราจะกลับมาสู้กันอีกครั้งและในส่วนของ เจนนี่ ลิลลี่ หนูแพรว เรายังคงทำงาน รับงานคอนเสิร์ต งานต่างๆปกติเหมือนเดิม เพื่อพี่ๆนักดนตรี แดนเซอร์ จะได้มีงานมีเงินไปช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวค่ะ#เจอกันปีหน้าค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น”

ต่อมาก็เกิดกระแสดราม่ามากมายมีชาวเน็ตออกมาแฉกันสนั่นเลยทีเดียวบอก เจนนี่ เอาเปรียบเด็กในค่าย ขี้โกง ไม่พูดความจริงเวลาออกมาชี้แจงอะไรล่าสุด สาวเจนนี่ ก็ได้โพสต์ข้อความในกลุ่มปิด FC ได้หมดถ้าสดชื่น ระบุว่า “ใครก็ตามที่คิดว่าตัวเองโดนกระทำ เอาเปรียบ หรือ โดนทำร้ายจากเจนนี่และคนรอบตัวของเจนนี่ ให้เอาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงคุยกันต่อหน้าที่โรงพัก

ถ้าหากทางเจนนี่ผิดจริงทางเรายินดีรับผิดชอบทุกอย่าง อย่ามาปล่อยข่าวปลอม สร้างความเข้าใจผิดเรียกกระแสอยู่แบบนี้ ถ้าแน่จริงนัดวันเวลามาได้เลย แต่ถ้าแค่มาพิสูจน์ความจริงกันต่อหน้าแล้วยังไม่กล้ามา ทุกคนก็ลองช่างน้ำหนักคิดดูว่าคำพูดของคนเหล่านี้เชื่อได้รึเปล่า #พร้อมแล้วติดต่อมาได้เลยนะคะ ”

สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้

ขอบคุณข้อมูล:FC.ได้หมดถ้าสดชื่น DM BAND

เรียบเรียงโดย:khobkhao