เจนนี่ โร่แจง หลังโดนแฉคลิปหลุดกับ เนเงิน

บันเทิง

เรียกได้ว่าโดนกระแสโจมตีจากชาวเน็ตไม่เว้นวันเลยทีเดียว สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนหน้านี้มีปมโกงเงินค่าตัวของนักร้องหนุ่มที่ได้ทำสัญญาใจกันไว้ 70/30 แต่ดันไม่ให้เลยทำให้ สาวเจนนี่ ตอนนี้โดนทัวร์ลงหนักหน่วงมากๆเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ สาวเจนนี่ ก็กำลังโดนฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายแล้วด้วย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดดูเหมือนว่าจะไม่จบลงง่ายๆอย่างแน่นอน ชาวเน็ตแห่แฉสนั่นโซเซียล และในขณะเดียวกัน สาวเจนนี่ ก็เพิ่งจะโดนด่าเรื่องการเล่นมุขบนเวทีที่ว่า คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4

จนเกิดวิพากษ์วิจารณ์เป็นการพูดโดยรวมคนทั้งจังหวัดเกินไป เรียกได้ว่าช่วงนี้ สาวเจนนี่ ทำอะไรก็ผิดไปหมด แต่ก็ยังคงมีงานคอนเสิร์ตเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สาวเจนนี่ โดนแฉอีกแล้ว เมื่องานนี้เธอถูกเพจนำภาพไปแชร์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก

พร้อมอ้างว่าเป็นคลิปหลุด คลิปลับกับแฟนหนุ่ม เนเงิน ทำให้เธอเสียหายจนออกมาชี้แจงออกมาเตือนชาวเน็ตว่า ” อย่าไปหลงเชื่อกลุ่มคนเหล่านี้นะคะ พวกเขาเพียงต้องการแคปรูปไปโพสต์เพื่อเพิ่มเพื่อนในเฟสบุ๊คและเรียกผู้ติดตาม

ขอบคุณทุกคนที่ส่งมานะคะ โปรดใช้โซลเชียลอย่างระมัดระวังกันด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ 🙏🏻 ” ซึ่งจากคลิปจริงๆจะเป็นซีนหยอกล้อ ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มเท่านั้น ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ สาวเจนนี่ โดนโจมตีอย่างหนักเลยทีเดียว ยังไงก็สู้ๆนะคะทางเราเป็นกำลังใจให้เสมอ เดี๋ยวอะไรๆมันต้องดีขึ้นอย่างแน่นอนค่า ถ้ามีความคืบหน้าอะไรอีกจะนำมาอัปเดตให้ทุกคนได้ฟังกันอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย:setup999