เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ช่วยพ่อโปรโมท ร้านกล้วยทอด-ยำริมถนน

ข่าว

เป็นนักร้องสาวที่สวยและเก่งมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เป็นทั้งเจ้าของค่ายเพลง เป็นทั้งนักร้อง แม้ว่าตอนนี้ที่ค่ายเพลงจะมีศิลปินทั้งหมดเพียง 4 คน รวมตัวของ เจนนี่ ด้วยแต่ว่า เจนนี่ ก็มุ่งมั่นเดินหน้าสร้างผลงานอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เจนนี่ ยังเผยอีกว่าจะขอทบทวนและปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้นให้ดีกว่าเดิม

ส่วนเรื่องราวความรักนั้นบอกเลยค่ะว่าแฮปปี้มากๆๆ เพราะอย่างที่หลายคนรู้กันดีว่าตอนนี้ เจนนี่ กำลังคบหาดูใจอยู่กับตำรววจหนุ่มรูปหล่อ ยิว ฉัตรมงคล แม้ว่าทั้งคู่จะอยู่ไกลกัน แต่เมื่อมีเวลาว่างก็จะนัดมาเจอกัน เติมความหวานให้กันและกันอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังเป็นนักร้องสาวที่กตัญญูมากๆอีกด้วย เพราะล่าสุด เจนนี่ ได้ช่วยคุณพ่ออภินันท์ สุรรณเกตุ โปรโมทร้านขายกล้วยทอด ขายยำ ริมทาง โดย เจนนี่ ได้แชร์โพสต์ของคุณพ่อ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า  “แวะไปอุดหนุน กันได้นะคะ ทุกคน ☺️🙏🏻”

โดยคุณพ่ออภินันท์ นั้นได้เปิดร้านขายกล้วยทอด ขายยำ และอื่นๆอีกมากมาย กับภรรยา และลูกๆ บอกเลยค่ะว่าแต่ละอย่างนั้นน่ากินมากๆ แม้ว่าจะเป็นกิจการเล็กๆภายในครอบครัว แต่ว่าก็เป็นอาชีพที่สุจริต พ่อแม่ลูกได้ช่วยกันทำมาหากินอย่างมีความสุข

ต่อมาทางด้านของคุณพ่ออภินันท์ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นขอบใจลูกสาวที่ช่วยโดยระบุว่า “ขอบใจลูกสาว และทุกๆคอมเม้นครับ😍😍😍” จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นรัวๆเลย พร้อมทั้งยังชมอีกว่าร้านนี้อร่อยมากๆ

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า กล้วยทอดหรอยค่ะชอบกิน , กล้วยทอดอร่อยคะ ชิมมาแล้ว เคยผ่านทางนั้นเลยแวะซื้อค่ะ , ร้านลุงนันท์พี่นิดไปอุดหนุนอยู่ค่ะกล้วยทอดอร่อยค่ะ , ร้านนี้เคยไปอุดหนุนยำกับไก่เขย่าค่ะ , ร้านนี้เคยไปอุดหนุนยำกับไก่เขย่าค่ะ , ทำคอนเท้น ช้วยพ่อขายกล้วยทอด ลงช่องยูทูปเลยครับ

ช่วยพ่ออีกแรง

ขอขอบคุณ : รัชนก สุวรรณเกตุ , อภินันท์ สุวรรณเกตุ