เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อวดหุ่นแซ่บ สาดความเซ็กซี่รัวๆ

บันเทิง

ช่วงนี้เจอแต่กระแสดราม่า สำหรับนักร้องลูกทุ่งอินดี้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงชื่อดังภาคใต้ ” ได้หมดถ้าสดชื่น ” ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ทำอะไรแฟนๆช็อกหนักเมื่อจู่ๆเธอก็ได้ออกมาประกาศว่า

ได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มแล้ว ทั้งๆที่ฝ่ายชายเพิ่งจะขอแต่งงานไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งสาเหตุที่เลิกกันนั้นเธอบอกเพียงว่าเป็นเรื่องของคนสองคนที่ไม่เข้าใจกัน ลดสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ก็ทำให้แฟนๆแห่เข้ามาให้กำลังใจกันเพียบเลยทีเดียว แต่ก็มีบางส่วนที่บอกว่าอีกฝ่ายมีคนใหม่หรือเปล่าทำให้ต้องเลิกกันในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ที่ สาวเจนนี่ กลายเป็นสาวโสดก็อยู่ฮอตมากๆเลยนะเนี่ย

มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตากันเพียบเพราะเธอทั้งน่ารัก ทั้งสวย แถมยังหุ่นดีเซ็กซี่มากอีกด้วย ล่าสุด สาวเจนนี่ ก็ได้ออกมาโชว์หุ่นสุดแซ่บนุ่งวันพีชสีสันน่ารักๆขณะที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล

เซ็ตภาพนี้ทำให้เห็นรูปร่างสุดเป๊ะปังของเธอชัดเจนมากๆ บอกเลยว่างานนี้หนุ่มๆจะได้เห็น เอวเอส หน้าท้องแบนราบของเธอ จนสาวๆหลายคนต่างก็พากันอิจฉาหนักมาก คนอะไรก็ไม่รู้เนอะยิ่งโสดยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

แถมยังเซ็กซี่ขึ้นมากอีกด้วยค่าทุกคน งานนี้หนุ่มๆคนไหนที่ได้เห็นคงจะตะลึงตาค้าง น้ำลายหกกันไปตามๆกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว แซ่บจริงอะไรจริงงานนี้คงต้องยกให้ สาวเจนนี่ เป็นสาวสวยสุดแซ่บหุ่นเป๊ะยืนหนึ่งไปครองซะแล้ว

แซ่บมาก

ขอบคุณข้อมูล:รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย:setup999