เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เตรียมซื้อบ้านหลังที่ 2 ในกรุงเทพฯ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ยิว ฉัตรมงคล และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โดยเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆอย่าง น้องยูจิน ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องยูจิน มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เจนนี่ และสามีหนุ่ม ยิว ออกมาตอบชัดถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า จริงๆไม่ได้ปิดบัง แต่ไม่ได้บอกใคร โดยจะมีการซื้อบ้านใหม่ที่กรุงเทพจริง

เพื่อเตรียมไว้สำหรับครอบครัวที่ใหญ่กว่าเดิม จากนั้น สามีของเจนนี่ แซว เจนนี่ ว่า ทำไมจะมีลูกคนที่2 แล้วหรอ ทำเอา เจนนี่ รีบเบรกสามีทันทีว่า

“อย่าบอกสิ ตอนนี้ยังไม่ท้อง” จากนั้น ยิว พูดแบบขำๆถึงเรื่องบ้านว่า เขาซื้อไปแล้ว 30 ล้าน ทำเอา เจนนี่ รีบเบรกรอบ2ก่อนบอกว่า ไม่ใช่30ล้าน เดี๋ยวคนก็เข้าใจผิด

โดย เจนนี่ เผยอีกว่า ตัวเธออยากได้บ้าน 5 ห้องนอน อยากมีห้องแม่บ้าน ห้องคนขับรถ และพื้นที่ในบ้านที่ใหญ่กว่าเดิม ก็เลยจำเป็นที่ต้องซื้อบ้านที่กรุงเทพเพิ่มอีกแล้ว

ส่วนบ้านหลังแรกที่กรุงเทพ ก็เก็บไว้ก่อน แล้วมาตัดสินใจว่าจะขายหรือว่ายังไง ซึ่งหลังใหม่ที่จะซื้อก็เป็นของลูกสาว น้องยูจิน แต่ที่สำคัญอยากให้บ้านหลังกว่าเดิม

ด้าน ยิว พูดเสริมว่า ตอนนี้ก็ดูๆอยู่ว่าจะซื้อหลังไหนดีและมีแพลนจะซื้อบ้านอยู่แล้วที่มีหลายห้องนอนกว่านี้ เพื่อรองรับคน จากนั้น เจนนี่ เปิดใจต่อว่า ตอนแรกน้องสาว ลิลลี่ อยากเรียนที่ใต้

แต่ตอนนี้ตนเองมีความคิดใหม่อยากให้น้องมาเรียนที่กรุงเทพ เลยอยากซื้อบ้านหลังใหม่เพื่อน้องสาวจะได้มีห้องส่วนตัวที่กรุงเทพ แต่บ้านหลังใหม่จะเป็นที่ไหนต้องรอติดตาม

ขอบคุณข้อมูล:น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น