เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจ้งยกเลิกคิวงาน คืนเงินให้ทั้งหมด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่แย่มากๆเลยทีเดียวเพราะช่วงนี้หลายๆคนคงจะเจอกับพิษโควิด-19กันหนักมากเลยทีเดียว ขาดรายได้เป็นจำนวนมากจนทำให้บางบริษัทถึงกับต้องเอาลูกจ้างออก แถมบางบริษัทถึงกับปิดตัวลงไปก็มี

เช่นเดียวกับค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ของ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ โดยผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19เหมือนกันจนต้องออกมาประกาศยกเลิกคิวงาน และคืนเงินมัดจำ

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา ในเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ข้อความว่า ” ประกาศจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ขออนุญาต ยกเลิกคิวคอนเสิร์ตการแสดงประจำเดือน พฤษภาคม-มิถุนายน 2564 เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ที่กำลังระบาดหนักในขณะนี้

เจ้าภาพที่ติดต่อการแสดงไว้ สามารถติดต่อเพื่อขอรับเงินมัดจำคืน 100% ได้ที่เบอร์ติดต่องานนะคะ ไว้สถานการณ์ดีขึ้นและกลับมารับงานทำการแสดงได้เมื่อไหร่จะแจ้งทุกท่านให้ทราบอีกครั้งในภายหลังค่ะ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะคะขอบพระคุณอย่างสูง ”

ซึ่ง สาวเจนนี่ ก็ได้บอกอีกว่า ” ขอบคุณแฟนคลับทุกท่าน ที่สอบถามกันเข้ามาถึงคิวการแสดงของเรานะคะสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ ไว้เจอกันนะคะ รักและคิดถึงทุกคน 💪🏻 ”

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนฝ่าวิกฤตโควิด-19นี้กันไปให้ได้นะคะ เชื่อว่าทุกคนทำได้อยู่แล้วคงอีกไม่นานสถานการณ์ก็จะกลับมาดีขึ้นอย่างแน่นอน สู้ๆน้าา

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียงโดย:setup999