เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ชี้แจงอีกครั้ง

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าใหญ่เลยทีเดียวค่ะ สำหรับนักร้องสาวแดนใต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  ที่ก่อนหน้านี้สาวเจนนี่ โดนโยงว่าเป็นกลุ่มของนักร้องดังที่ใกล้ชิดกับพิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีนที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งแท้จริงแล้วคนที่เดินทางไปดูมวยคือแฟนหนุ่มของสาวเจนนี่ อย่างหนุ่มเนเงิน เจตริน คนเดียว

ซึ่งต่อมาสาวเจนนี่ ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงด้วยการตรวจวัดไข้ของหนุ่มเนเงินให้ทุกคนได้ทราบ พร้อมทั้งบอกว่า “เนเงินไม่ได้ใกล้ชิดพี่แมทธิวใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา แล้วก็ใช้เจลล้างมือตลอด แล้วที่ไม่กักตัวก็เพราะว่าคิดว่าเนเงินไม่อยู่กลุ่มเสี่ยง”

จากนั้นก็ยังคงมีดราม่าตามมาอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดเมื่อวานนี้(18มี.ค.63) ทางสาวเจนนี่ ได้โพสต์ชี้แจงอีกครั้งว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านและแฟนคลับทุกคนที่เป็นห่วง รวมถึงทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาค่ะ

เพื่อความสบายใจของทุกคน ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการกักตัวเป็นระยะเวลา 3 วัน ( นับจากวันที่จัดมวย ณ สนามมวยลุมพินี ในวันที่ 6 มีนาคม 2563 ) โดยคนในห้ามออก คนนอกห้ามเข้า

และขอเลื่อนงาน การถ่ายทำวิดีโอ และคลิปรีวิวต่างๆ ที่ต้องมีการเดินทางออกจากค่าย จากวันนี้จนถึง วันที่ 20 มีนาคม 2563 ตอนนี้ทุกคนในค่ายร่างกายปกติดี หากมีใครมีอาการไข้ หรือมีอาการที่สุมเสี่ยงต่อการติดเชื้อCOVID-19 ทางค่ายจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆอีกทีค่ะ จึงเรียนมาเพื่อทราบ 🙏🏻

#ขอบคุณท่านนายอำเภอทุ่งสงที่ประสานงานโรงพยาบาลทุ่งสงให้ดูแลพวกเราและให้การแนะนำ ป้องกัน การเฝ้าระวังการติดเชื้อCOVID-19 อย่างใกล้ชิด” นอกจากนี้ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า “เนเงิน ไปดูมวยคนเดียว ที่สนามมวยลุมพินี ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2563 จนถึงตอนนี้นับเป็นระยะเวลา 12 วัน ค่ะ

เราจึงทำการกักตัว อีก 3 วัน และเมื่อครบกำหนดระยะการฟักตัว 14 วัน เมื่อไหร่ เนเงินจะเข้าตรวจร่างกาย เพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายอีกทีค่ะ” ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมาย อย่างไรก็ขอให้ไม่พบเชื้อนะคะ

ขอขอบคุณ : รัชนก สุวรรณเกตุ , น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียงโดย : setup999

kan