เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โชว์โฉนดที่ดิน พร้อมเผยข่าวดี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวอินดี้สาวใต้ที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง มากไปด้วยความสามารถหลากหลาย สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นอกจากจะเป็นนักร้องสาวเจ้าของเพลง ” ได้หมดถ้าสดชื่น ” ที่โด่งดังจนเป็นกระแสสนั่นโซเซียลมาแล้ว

เธอยังเป็นสาวน้อยมากความสามารถที่ทั้งแต่งเพลงเอง เล่นกีตาร์ เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างๆมากมายเลยทีเดียว และปัจจุบันยังมีค่ายเพลงเป็นของตัวเองในวัยเพียง 25 ปี อีกด้วยไม่ใช่แค่นั้น เธอยังเป็นผู้ผลักดันให้น้องสาวแท้ๆ

อย่าง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มาเป็นนักร้องในค่ายอีก พร้อมกับแต่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จนดังแปรี้ยงและมียอดวิวในยูทูปทะลุกว่า 300 ล้านวิวเลยทีเดียว แน่นอนว่าเส้นทางชีวิตของพวกเธอก่อนจะมาถึงจุดนี้

และประสบความสำเร็จได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยค่า เพราะเส้นทางที่พวกเธอก้าวเดินนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบต้องผ่านเรื่องราวชีวิตอะไรมามากมายเยอะแยะกว่าจะประสบความสำเร็จมีทุกอย่างได้ในชีวิตแบบนี้

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่เก่งมากอีกหนึ่งคน สุดยอดมากจริงๆ ล่าสุด สาวเจนนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับโฉนดที่ดินพร้อมทั้งข่าวดี โดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณร่างกายที่สู้มาพร้อมกับหัวใจ 💕มาอีกใบแล้ว โฉนดที่ดิน ของหนู #และจะไม่หยุดแค่นี้ ✌🏻เจอกันเร็วๆนี้ ”

” เร็วๆ นี้ เจอกัน ความเปลี่ยนแปลงอีกหนึ่งขั้นนน ” ข่าวดีที่ว่าจะเป็นอะไรน้าก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะทุกคน ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะกับความสำเร็จของเธอและครอบครัว ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย:setup999