เจนนี่ ได้หมดฯ ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง หวานฉ่ำมาก

บันเทิง

เป็นศิลปินลูกทุ่งสาวสวยที่ไม่ว่าจะพลิกตัวไปทางไหน ก็เป็นที่จับตามองของชาวเน็ตมาโดยตลอด สำหรับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องลูกคนเเรก

กับเเฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล สร้างความยินดีให้กับครอบครัวเเละเเฟนคลับของสาวเจนนี่เป็นอย่างยิ่ง โดยสาวเจนนี่นั้นได้เผยว่า ” ก่อนหน้านี้ประจำเดือนขาดไปเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว

ปรากฏว่า ผลตรวจ คือ ขึ้น 2 ขีด ซึ่งมีความหมายว่าท้องแล้วจ้า เเละไม่ได้รู้สึกผิดหวังเพราะประจำเดือนไม่มา ก็ภาวนาขอให้มี และก่อนหน้านี้มีไอ้ไข่มาเข้าฝัน

และสะดุ้งตื่นมา เหงื่อแตก ยิวยังตกใจเลย เราก็เลยบอกว่าฝันเห็นไอ้ไข่ ตอนนี้เราเป็นพ่อคนแม่คนแล้วค่ะ”ส่วนทางด้านคุณเเม่ของสาวเจนนี่นั้น

ก็ดีใจไม่เเพ้กับลูกสาวเลยค่า โดยคุณเเม่ยังได้ออกมาเผยความรู้สึกที่ลูกสาวจะมีหลานให้อุ้มด้วย” เคยบอกไปแล้วว่าตนเองอยากมีหลาน

แถมยังบอกว่าขอให้มี 4 คนเลยนะ พร้อมยังอวยพรทั้งสองคนให้เป็นพ่อแม่ที่ดีของหลานด้วย “นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ฤกษ์เเต่งงานในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้เเล้วค่า

ล่าสุด สาวเจนนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพลงไอจีสตอรี่ ควงเเฟนหนุ่มไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันที่ทะเล งานนี้สาวเจนนี่ยังได้อัปเดตว่า ตื่นตั้งเเต่ตี 3

เพื่อลุยถ่ายพรีเวดดิ้งเเละตอนนี้ก็ได้ถ่ายไปเเล้ว 2 ชุด พร้อมกับลงคลิปสั้นๆใส่ชุดเเต่งงานออกมาเรียกน้ำย่อยให้เเฟนได้ชมกันเเบบเเว๊บๆ

เเต่ดูจากชุดที่สาวเจนนี่ใส่เเล้วก็บอกได้เลยว่าสวยอลังการมากๆเลยค่า เห็นเเค่เเว๊บๆเเต่ก็บอกเลยว่าชุดที่สาวเจนนี่เลือกนั้นไม่ธรรมดาอย่างเเน่นอน

สวยมากๆเลยค่า

สวยมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:janey_suwannaket

May