เจนี่ ทรงผมล่าสุด แฟนๆแห่ทักเป็นเสียงเดียวกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนคือ น้องโนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่ะ

และถึงแม้ว่าแม่เจนี่ จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด แม่เจนี่ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในลุคผมยาวม้วนลอน แถมยังทำสีผมน้ำตาลอ่อน ยิ่งเพิ่มความหน้าเด็กยิ่งขึ้น

ซึ่งงานนี้ทำเอาเพื่อนพ้อง คนดังในวงการบันเทิง และบรรดาาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของแม่เจนี่กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ

กี่ขวบคะเนี่ย , หน้าเด็กมากซิสส 🤍 , เด็กลงเรื่อยๆ แม่โนล่า😍 , หน้าเด็กมากๆ , จ๋วยยย😍 , แม่เด็กขนาดนี้ แฟนคลับใจบางหมดแล้วว😍😍😍 , สวย น่ารัก หน้าเด็ก มากเลยค่ะพี่เจนี่

พี่สาวโนล่ารึป่าวน๊า😍 , บอกว่าพี่สาวโนล่า ก็เชื่อนะพี่😍 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ยิ่งนับวันหน้าแม่เจนี่ยิ่งเด็กลงเรื่อยๆ เลยนะคะ ถ้าบอกว่าพี่สาว น้องโนล่า ก็เชื่อค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven