เจนี่-น้องโนล่า เล่นติ๊กต๊อกครั้งแรก โชว์สเต็ปแดนซ์ในรถ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับไปแล้ว สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดูขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด เจนี่ได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆ คู่กับลูกสาวอย่าง น้องโนล่า ที่พากันโชว์สเต็ปแดนซ์เบาๆ ในรถ พร้อมกับระแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไปไหนดีค่ะลูก 🍭🍭🍭” ซึ่งเมื่อน้องโนล่าถูกคุณแม่จับโยกย้าย ก็ยิ้มหวานสนุกสุดๆ ไปเลย งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า Awww น้องโตขึ้นแล้ววว น่าร้ากกค้าบ 😍 , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ไปแดนซ์ที่ไหนครับคนเก่ง , โอ้ยยยย ดาวติ๊กต่อก ♥️😄 , น่ารักกกกกกกกอ่าแม่ ชอบๆค่า😍แม่เล่นบ่อยๆนะคะ ,

พี่โนล่าบอกหนูอยากไปเที่ยวแล้วค่าคุณแม่…รอโควิดหายคุณแม่พาไปแน่ๆค่าคนเก่ง…ดูคลิปหลานฟินทุกคลิป😍ลงบ่อยๆนะแม่ FC รอ , แม่เล่นติ๊กต่อกแล้ววววววววววววววววววว เดี๋ยวไปลอกแฟนคลับก่อน อิอิ , ยิ่งโตยิ่งน่ารัก ❤️ , น่ารักจัง❤️ , น่าย๊ากกกกจัง ❤️

อดยิ้มตามไม่ได้

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย JT (@janienineeleven)

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999