เจนี่ ภาพล่าสุด แทบไม่อยากเชื่อว่าอายุ 40 แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และถึงแม้ว่าแม่เจนี่ จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เจนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ที่หลายๆ คนเห็นแล้วก็ต่างพากันพูดถึง นอกจากเจ้าอวดหุ่นที่เป๊ะมากแล้ว เจนี่ยังดูเด็กมากด้วยอย่างกับอายุเพิ่ง 18 ปี

ถ้าไม่บอกว่า 40 นี่ไม่เชื่อเลยนะคะเนี่ย งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย

สวย เท่ น่ารัก หน้าเด็ก มากเลยค่ะพี่เจนี่❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️😍😍😍😍😍😍😍 , เพิ่งจบมหาวิทยาลัยแหล่ะคนนี้🥰เด็กสยาม….คิดถึงจัง😉🤟

❤️❤️❤️หุ่นแบบ ❤️❤️❤️สวยมากแม่ , ❤️❤️❤️สวยย น่ารักก💛💛💛 , ❤️สวยมากก , พี่เจนนี่หุ่นดีสวยมากๆๆค่ะ❤️❤️❤️ , แม่เจน แซบมาก หืมมม😍หุ่นนนน🔥

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันเจ้าตัวยิ่งดูหน้าเด็กลงขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ แถมหุ่นยังดีมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วแทบไม่อยากเชื่อว่าจะกลายเป็นคุรแม่ลูกหนึ่งแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven