เจนี่ มากับชุดแซ่บ แชะภาพคู่ แจ็คสัน หวัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจแาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

และถึงแม้ว่าแม่เจนี่ จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เจนี่ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้สุดอลังการของ Cartier เครื่องประดับสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส และงานมี ศิลปินดาราและเซเลบริตี้คนดังในเมืองไทย

เดินทางมาร่วมงานกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว จากภาพต้องบอกว่า เจนี่ คุณแม่ลูกหนึ่งนั้นสวยและเซ็กซี่สุดๆ เพราะ เจนี่มากับชุดเดรสสีครีมที่แหวกและเว้าลึกมาก

พร้อมกับโชว์หุ่นสุดเป๊ะและผิวอันนวลเนียนสาดสะท้อนแข่งกับแสงแฟลช และภาพสวยๆ ของ เจนี่ ยังได้ยืนแชะภาพคู่กับ แจ็คสัน หวัง ศิลปินหนุ่มคนดังระดับโลกอีกด้วย

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาเจนี่ไม่ได้เลยค่ะ จนต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย

สวยมากกกกกกก แซ่บมากกกค่า❤️ , แต้มบุญสูงมากกกกกกก😍 , ขุ่นแม่สวยมากพี่แจ็คก็หล่อมาก🔥🔥🔥 , ❤️❤️❤️สวยยยย น่ารักกกก❤️❤️❤️

เจนนี่สวยมากๆๆๆๆๆ🔥 , สวยจริงค่ะจำไม่ได้เลยว่าเจนนี่แซ่บมากค่ะคุณแม่🔥🔥 , สวยมากค่ะ , น้องสวยมากมาย❤️ งานนี้ต้องยอมให่แม่เจนี่จริงๆ ค่า

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven , jacksonwang852g7