เจนี่-มิกกี้ อวดภาพน่ารัก ลูกสาว น้องโนล่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์มาโดนตลอด สำหรับครอบครัวของนักแสดง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ โดยเฉพาะลูกสาว น้องโนล่า ที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตา

และพัฒนาการมาโดนตลอดเลย อย่างก่อนหน้านี้เกิดเป็นประเด็นเดือดในโซเซียลอย่างหนักเมื่อ ดีเจบอย เพื่อนสนิทของ สาวเจนี่ ได้ออกมาเผยข้อความที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งวิจารณ์แรงถึง น้องโนล่า พัฒนาการช้าเปล่าคะ 1 ขวบมือหงิกเกร็งตลอด

ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูดเป็นคำ ต้องอุ้มตลอด ลูกแอนเกิดทีหลังเกาะยืนได้พูดเป็นคำๆได้แล้ว ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตวิจารณ์ถึง น้องโนล่า แบบแรงๆทำให้ทั้งคุณแม่เจนี่ คุณพ่อมิกกี้ สุดทนโร่แจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลยกับพวกที่ชอบบูลลี่ลูกคนอื่น ไหนใครว่า น้องโนล่า ไม่น่ารักพัฒนาการช้างานนี้ แม่เจนี่ พ่อมิกกี้ ก็ได้ออกมาเผยพัฒนาการของลูกสาวขณะที่จับมือเดินกับคุณพ่อ แถมยังส่งยิ้มหวานให้กล้องอีกด้วย

โดยแม่เจนี่ ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า” When love creates life 🤍 ” ในขณะที่พ่อมิกกี้ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวเหมือนกัน พร้อมระบุข้อความว่า” Morning walk with my lil buddy 🤍 ”

งานนี้แฟนๆเข้ามาชื่นชมความน่ารักของ น้องโนล่า กันเพียบเลยทีเดียว บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวยหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่สุดๆ น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ทำไมถึงมีชาวเน็ตวิจารณ์น้องแรงจังไม่เข้าใจเลยจริงๆ เดี๋ยวยังไงเราจะนำความน่ารักและพัฒนาการของ น้องโนล่า มาอัปเดตให้แฟนๆทุกคนได้ชมได้ฟังกันเรื่อยๆเลยนะคะ

สวยได้แม่เต็มๆ

น่ารักสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven , mickey.a.np ,djboy955

เรียบเรียงโดย:setup999