เจนี่-มิกกี้ อุ้มลูกสาว น้องโนล่า ออกกำลังกายแบบแฟมิลี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ตอนนี้มีลูกน้อยด้วยกันหนึ่งคน น้องโนล่า กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

แถมยังฉายแววความเป็นชุปตาร์เหมือนคุณพ่อคุณแม่มากๆ นับวันยิ่งโตยิ่งสวยมากๆขึ้นเรื่อยๆ อนาคตคาดว่าน่าจะได้เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทยแน่นอนเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทั้งคุณพ่อคุณแม่จะเห่อลูกสาวหนักมากๆ

ทั้งรักทั้งหลงชนิดที่ว่าเวลาไปไหนแต่ละทีต้องมีลูกติดตามไปด้วยตลอดเวลา เรียกได้ว่าตัวติดกันตลอดเลยทีเดียว ยังช่วงนี้เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอยู่ในประเทศไทยและระบาดหนักในกรุงเทพฯ

ทั้ง สาวเจนี่ หนุ่มมิกกี้ น้องโนล่า ก็ต้องอยู่บ้านกันหากิจกรรมเล่นๆทำอยู่บ้านเพื่อที่จะได้ไม่เบื่อซึ่งหลายๆคนก็รู้กันอยู่แล้วว่าทั้ง สาวเจนี่ หนุ่มมิกกี้ ชอบออกกำลังกายกัน งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะนำลูกสาวมาออกกำลังกายด้วย

บอกเลยว่าน่ารักมากๆเลยทีเดียวก็ดูเหมือนว่าลูกสาว น้องโนล่า จะชอบมากๆเวลาที่คุณพ่อคุณแม่อุ้มยกออกกำลังกาย แฮปปี้สุดๆ ล่าสุด คุณแม่เจนนี่ ก็ได้ออกมาเผยคลิปสุดน่ารัก เมื่อทั้งเธอและสามีอุ้มน้องโนล่า

ออกกำลังกายพร้อมกันโดยหันหน้าเข้าหากัน อุ้มน้องโนล่าไว้ระหว่างตัวของทั้งคู่ พร้อมระบุข้อความว่า ” I love you my quarantine darling’s ❤️ ” ช่วงนี้เชื้อไวรัสระบาดหนักก็ต้องออกกำลังกายอยู่บ้านนี้แหละ

แต่ก็ได้บรรยากาศดีไปอีกแบบหนึ่งเนอะ ถือได้ว่าเป็นตัวอย่างที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวค่า ก็ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ทุกคนส่วนใหญ่ก็อยู่แต่ภายในบ้านกันทั้งนั้น เพราะกลัวจะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไงก็ดูแลตัวเองดีนะคะ ด้วยความเป็นห่วง (มีคลิป)

ชมคลิป

น่ารักมาก แม่เจนี่ พ่อนนท์ น้องโนล่า ออกกำลังกายกัน

น่ารักมาก แม่เจนี่ พ่อนนท์ น้องโนล่า ออกกำลังกายกัน

โพสต์โดย kaopost.club บันเทิง เมื่อ วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2020

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999