เจนี่-มิกกี้ โดนวิจารณ์เปรียบเทียบลูกสาว

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาโซเซียลเดือดขึ้นมาเลยทีเดียว เมื่อมีทวิตเตอร์ปริศนาได้ออกมาโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางที่เสียหาย ถึงใบหน้าและผิวพรรณของ น้องโนล่า ลูกสาวของ เจนี่ และ มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร งานนี้ก็ทำให้แฟนๆ

เดือดแทนตอกกลับแทนกันเพียบเลยทีเดียวว่า น้องโนล่า เปรียบเสมือนผ้าขาวที่ยังไม่รู้เรื่องอะไร ทำไมบุคคลดังกล่าวถึงมาใช้คำที่รุนแรงต่อว่าด้วย อีกทั้งยังเชื่อว่าเด็กทุกคนมีความน่ารักที่ไม่เหมือนกัน คนเป็นพ่อแม่ก็ต้องรักลูกของตัวเองกันทุกคน

จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #saveเจนี่และลูก ขึ้นมาเลยทีเดียว ซึ่งทวิตเตอร์ดังกล่าวที่โพสต์ต่อว่าก็ได้หายออกไปจากโซเซียลเรียบร้อยแล้วขณะที่ทานด้านของคุณพ่อมิกกี้ออย่าง คุณพ่อสุภรัตน์ อัลภาชน์ ได้ดำเนินการแจ้งความและส่งเรื่องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และ ปอท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทั้ง หนุ่มมิกกี้ และ สาวเจนี่ ยังคงถูกกลุ่มนักเลงคีย์บอร์ดคุกคามไม่เลิก ตามไปแอบถ่ายภาพที่บ้านที่ซอยราชครูมา ก่อนใช้วาจาหยาบคายแต่งเรื่องดูถูกเหยียดหยามทั้งสองคนต่างๆนาๆ

พร้อมทั้งยังคงมีการนำภาพลูกสาววัย 5 เดือนของทั้งคู่มาวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนว่าเพจดังกล่าวที่นำมาโพสต์นั้นจะได้ปิดลงไปแล้วด้วยนะคะ

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าการออกมาโพสต์แบบนี้เป็นการป่วนหรือเปล่า ทั้งหนุ่มมิกกี้ สาวเจนี่ จะได้เห็นโพสต์ดังกล่าวหรือยังถ้าเห็นแล้วจะเกิดอะไรขึ้นคงจะไม่อยู่เฉยๆแน่ ก็ไม่รู้ว่าพวกที่ต่อว่าเด็กที่ไม่รู้เรื่องเขาคิดอะไรกันอยู่เนอะ

ถึงได้ออกมาวิจารณ์ลูกของคนอื่นแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เหล่าดาราทั้งหลายที่มีลูกเล็กๆก็มักจะโดนชาวเน็ตไปคอมเมนต์ป่วนวิจารณ์แบบนี้เหมือนๆกัน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้เจนี่และครอบครัวนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:mickey.a.np , janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999