เจนี่ สลัคลุคใหม่ รับวัยเลข 4 สวยแปลกตามาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่าาา

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ทางด้านของแม่เจนี่เอง ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ทำให้ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

ล่าสุด เจนี่ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพที่มาในลุคใหม่ที่จึ้งตาแตก ดูแพงหรูหราสะเทือนวงการเลยค่าาาาา

เรียกได้ว่าสวยแปลกตาจนทำเอาหลายๆ คนจำแทบไม่ได้ โดยสาวเจนี่ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Me for @givenchyofficial 🖤🔒 #PPgroupthailand #PPsociety”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวเจนี่กันอย่างถล่มทลายเลยค่าา

สวยมากกกกกกก , โอ้ยยย แม่ 🖤 , 😍😍😍😍 สวยมาก , แม่จ้าวววววววว , โอ้ยยย สวยมากกก , สวยมากกกกก ไม่เหมือนเจนเลย เหมือนฝรั่งมากๆๆๆๆ , งามมาก.. คร่าาา!!

แม่!!! สุดปังงงง , สวยคะ , สวยแปลกตาเลย.. , สวยมากกกกกค่ะ , สวยง่าาา , สวยมากกแทบจำไม่ได้เลยค่ะ แหม่ๆ ลุคนี้ของสาวเจนี่สวยมากเลยค่ะ แถมแปลกตาสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven