เจนี่ อวดความน่ารัก น้องโนล่า นำออกกำลังกายคนเดียวได้แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อยๆ ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมยิ่งนับวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เจนี่ อัลภาชน์

และด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมแต่ครั้งที่แม่เจนี่

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ ค่ะ

ล่าสุด แม่เจนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักๆ ของลูกสาว ที่ตอนนี้ยืนนำออกกำลังกายคนเดียวได้แล้ว ตัวแค่นี้เก่งมากจริงๆ ค่าาา แถมยังทำท่าออกกำลังกาย

ได้เป๊ะปังสุดๆ แสดงว่า น้องโนล่า ออกกำลังกายบ่อยจริงๆ ดุ๊กดิ๊กๆ น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ ตั้งแต่ต้นคลิปที่ยกมือไหว้พี่ๆ เลย ใครได้เห็นคลิปนี้แล้วใจละลายไปตามๆ กันแน่นอน

โดยแม่เจนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โค้ชนำเดี่ยวได้แล้วนะคะ 😅 ช่วงนี้ออกกำลังกายหนักหน่อยค่ะ 🥰 @mynameis.nola” งานนี้ทำเอาป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโนล่า กันอย่างมากมายเลยค่าา

แม่!!! แอบเงียบไม่ส่งคลิปนี้มาเลยนะ น่ารักที่สุด!!!!!!!!!!!ซื้อคอร์สโค้ชคนนี้ที่ไหนคะ , น่ารักกกกอ่าาาาาาาาา😍 , โฮ้ยลูกกกกก น้าเจนไปเทรนท์ด้วยได้ไหมมมม , น่ารักที่สุดเลยลูก❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , เก่งจุงเลยค่ะ , อยากได้โค้ชตัวน้อยมาเทรนส่วนตัวจังเลยค่ะ ❤️❤️❤️น่ารักมากกกกกกก😍😍😍 , น่ารักไม่ไหวว❤️❤️❤️ , เก่งมากกๆเลยค่าา

แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ น้องโนล่า พี่ๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามในความเก่งของโค้ชตัวน้อยไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven