เจนี่ อวดความแซ่บ ขนาดหนังสือพิมพ์ยังปิดไม่มิด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของ มิกกี้ นนท์ และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโนล่า และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และถึงแม้ว่าสาวเจนี่จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่าา

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยตัวเองดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด แม่เจนี่ ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บที่มีเพียงหนังสือพิมพ์กั้นเท่านั้น โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Say Watttt?!?? @Loewe #ppgroupthailand” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความสวยความแซ่บของคุณแม่ลูกหนึ่งกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ว๊าวววววววว , Watt says แซ่บมากแม่ , ปัง , โอ เอ็ม จี ได้อ่านมั้ยพูด , เริ่ดดดดดด

แม่อ่านข่าวแต่เช้าแบบนี้ ใจน้อลลลบางหมดแล้ววว ข่าวเค้าว่าไงบ้างคะแม่เล่าให้ฟังหน่อยยย ตอนนี้สมาธิไม่ค่อยอยู่กับตัวค่าแม่ , พี่เจนสวยน่ารัก , สวยจริงๆ ครับคุณแม่

ชอบๆๆๆๆๆ คะ สวยน่ารัก , แม่สวยมากค่ะ , สวยที่สุด สำหรับฉัน , อยากสวยได้ครึ่งแม่ แหม่ๆ ช็อตนี้แม่สวยแซ่บมากๆ เลยนะคะ ขนาดหนังสือพิมพ์ยังปิดไม่มิด

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven