เจนี่ อวดความแซ่บ นุ่งวันพีชตัวจิ๋ว โพสต์ท่าบนจักรยาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยอย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องโนล่า มีหน้าตาน่ารัก นัาชัง แถมยังขี้เล่นและทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยและถึงแม้ว่าเจนี่จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมยังหน้าเด็กมากๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่เจ้าตัวก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ในไอจีของเจนี่ได้โพสต์ภาพของตัวเองในชุดว่ายน้ำวันพีชสีเขียวสดใส โพสท่าเก๋ๆบนรถจักรยาน โดยภาพนี้เช็คอินที่ The Scenery Vintage Farm รีสอร์ท สวนผึ้ง

ซึ่งพาคาดว่าแม่เจนี่ได้พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อใจค่ะ งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชื่นชมในหุ่นเป๊ะปังของแม่เจนี่กันอย่างมากมายเลยค่าา น้องๆใส่ชุดนี้มาขี่จักยานแถวบ้านพี่หน่อย🔥 , ชอบเจนนี่อ่า ชอบมานานมากๆๆๆๆๆ จนปัจจุบัน /ในความหน้าเด็กไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ

หุ่นดีมากมาก❤️❤️❤️น่ารัก , หุ่นดีมากๆๆเลย , ชอบหุ่นพี่เจนนี่ , สวยตลอดค่ะ , หุ่นดีจัง , สวยมาก , สวยมากค่ะ , น่ารัก เหมือนสาวน้อย , คุณแม่สวย , พี่เจนี่สวย แซ่บ หุ่นดี มีเสน่ห์มากเลยค่ะ

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าคุณแม่แซ่บไม่แผ่วเลยนะคะ ถึงจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่หุ่นก็ยังคงเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ งานนี้ต้องยกธงขาวให้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven