เจนี่ อวดความแซ่บ ใส่เสื้อแหวกอกลึก ชวนมอง

บันเทิง

สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการมีแมวมองมาติดต่อเมื่อครั้งเธอยังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษา มีผลงานแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง Only You ของเจอาร์-วอย , หากเป็นฉัน ของเอกซ์ , รักเธอหมดหัวใจ ของเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์

และ จะเอาจากไหน ของธงไชย แมคอินไตย์ และมีผลงานโฆษณาสบู่ล้างหน้า ดร.มนตรี , เคเอลิปแคร์ , ลอรีเอะ และเรนองที ต่อจากนั้นเธอได้รับการชักชวน

มาแสดงละครโทรทัศน์ของหทัยรัตน์ อมตะวณิชย์ ซึ่งเป็นผู้จัดละคร ผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือละครเรื่อง สายรุ้ง และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว

แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนมีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อแม่เจนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพมาในชุดเสื้อสูทสีดำ แหวกอกลึก และมีสร้อยระยิบระยับดึงดูด ซึ่งต้องบอกเลยว่าชุดนี้แม่เซ็กซี่มากจริงๆ ค่ะ

ไม่ต้องโชว์เยอะแต่ก็ยืนหนึ่งกว่าใคร โดยแม่เจนี่ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมแม่เจนี่กันสนั่นเลยทีเดียว

ที่สุดของน้องเสมอออออ คิดถึงมากค่าพี่เจน🤍 , 😍❤️แม่เจนนี่สวยมากๆค่ะ หน้าเด็กมากๆค่ะ❤️ , ที่สุดดดดดดด 🖤 , สวยน่ารักครับผม❤️❤️❤️😍😍😮 , สวย

แม่ก็คือแม่เป๊ะปังมากๆ😍 , คิดถึงพี่เจนมากกกก 🤟🏻 , 😍😍😍ที่สุดด แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของแม่เจนี่เซ็กซี่มากจริงๆ ค่ะ แถมเสื้อแหวกอกลึกชวนมองมาก

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven