เจนี่ อวดช็อตเด็ด ทวงคืนความแซ่บ

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม มิกกี้ นนท์ และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องโนล่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลย และด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่น ทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และถึงแม้ว่าสาวเจนี่จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกาย ฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด แถมทุกครั้งที่สาวเจนี่ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะได้รับคำชมจากแฟนๆ ถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด แม่เจนี่ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพที่มาในลุคเสื้อครึ่งตัวเผยให้เห็นกล้ามหน้าท้องแน่นๆ ดูก็รู้เลยว่าผ่านการออกกำลังกาย

และดูแลตัวเองมาอย่างหนักค่ะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมแม่เจนี่กันอย่างถล่มทลายเ้ลยทีเดียวค่าาา

แซ่บมาก😍🔥 , เห็นหุ่นแม่แล้วววว อยากชวนแม่ไปกินหมูกะทะ แม่ไม่เคยไปหรอกดูจากหุ่น แม่คงไม่รู้จักแน่ๆ 😳🤣❤️ , ชอบหุ่น ชอบหน้าตา ยิ้มสดใสค่ะ , หุ่นสุดมากค่ะ

หุ่นแม่🔥❤️ , หุ่นดีมากกกก , สวย , สวยมากก , สวยมาก , กราบหุ่นแม่ สุดยอด แหม่ๆ ไม่มีแผ่วจริงๆ เลยนะคะ แม่เจนี่ โดยเฉพาะรูปนี้คือหุ่นเจ้าตัวคือดีมาก!

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven