เจนี่ อวดภาพ น้องโนล่า เป็นคนถ่ายให้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

,

ล่าสุด เจนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเเองในร้านกาแฟ ซึ่งภาพนี้ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้เลยว่าคือฝีมือการถ่ายของลูกสาว น้องโนล่า แถมยังถ่ายตอนคุณแม่เผลอขนาดไหน

แต่คุณแม่ก็ยังสวยเป๊ะจริงๆ ค่ะ โดยเจนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกสาวถ่ายหน้าแม่ก็จะงงประมาณนี้ 😅 @mynameis.nola” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย และหน้าเด็กของเจนี่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ สวย หน้าเด็กมากๆค่า , หน้าเด็กมากกกกก

พี่ไม่ธรรมดานะแม่…😍😍😍จะมุมไหนคุณแม่ก็น่ารักทุกมุมค่า พี่โนล่ากล่าว , หน้าเด็กมากๆเลยค่ะ , พี่เจนี่ น่าร้ากกกกก หน้าเด็กมากค่า , สวยมาก ๆ ค่ะ

ภาพนี้คุณแม่หน้าเหมือนลูกสาวเลยค่ะ  , หน้าเด็กมากๆๆๆๆ แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าแฟนคลับจะโฟกัสไปที่ความสวย และความหน้าเด็กของแม่เจนี่ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven