เจนี่ อวดหน้าสด 4 ช็อตเก๋ๆ ถึงจะลูกหนึ่ง แต่หน้าเด็กโกงอายุสุดๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของสาว เจนี่ อัลภาชน์ และหนุ่ม มิกกี้ ที่ตอนนี้ทั้งคู่นั้นกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปแล้ว เมื่อสาวเจนี่นั้นได้คลอดลูกสาวคนแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อย

โดยตั้งชื่อว่าน้องโนล่า ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารักทะเล้น ขี้เล่น ทำให้หลายๆ คนนั้นอดที่จะเอ็นดูและตกหลุมรักน้องโนล่าไม่ได้เลยค่าาาา

แถมแต่ครั้งที่สาวเจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโนล่า ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่เจนี่มาติดๆ เลย และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลย

ก็คือความสวยของสาวเจนี่ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว สาวเจนี่นั้นยังสาวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาสาวหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาสาวเจนี่ไม่ได้เลยจริงๆ

ล่าสุด สาวเจนี่อยู่บ้านเบื่อๆ ก็ออกมาโพสต์อวดภาพหน้าสดของคุณแม่ลูกหนึ่งด้วยภาพ 4 ช็อต เผยผิวพรรณตามฉบับสาวสุขภาพดี งานนี้ทำเอาหลายๆ คนที่ได้เห็นอดที่จะตะลึงในความหน้าเด็กของสาวเจนี่ไม่ได้เลย ถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะอายุ 38 ปีแล้วแต่ความสวยนั้นยังเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับอดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวไม่ได้เลย อาทิเช่น หน้าเด็กตลอดกาลมากคร้า , พี่สาวโนล่า , น่ารักคะ , ไม่เหมือนคุณแม่แล้ว เหมือนพี่สาวโนล่ามากกว่า

แหม่ๆ ต้องยอมรับจริงๆ เลยนะคะว่าสาวเจนี่นั้นหน้าเด็กมากๆ แถมยังหน้าใสสุดๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอาสาวๆ หลายคนอิจฉาความหน้าเด็กของสาวเจนี่ เพราะไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนสาวเจนี่ก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999