เจนี่ อัลภาชน์ อวดหุ่นล่าสุด เข้าสู่วัยเลข4

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ เป็นนักแสดงสาวสวยมากฝีมืออีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการมีแมวมองมาติดต่อเมื่อครั้งเธอยังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษา มีผลงานแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง Only You ของเจอาร์-วอย, หากเป็นฉัน ของเอกซ์, รักเธอหมดหัวใจ ของเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์

และ จะเอาจากไหน ของธงไชย แมคอินไตย์ และมีผลงานโฆษณาสบู่ล้างหน้า ดร.มนตรี, เคเอลิปแคร์, ลอรีเอะ และเรนองทีต่อจากนั้นเธอได้รับการชักชวนมาแสดงละครโทรทัศน์ของหทัยรัตน์ อมตะวณิชย์

ซึ่งเป็นผู้จัดละคร ผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือละครเรื่อง สายรุ้ง และมีร่วมงานอื่นๆ เช่น กะล่อนคูณสอง, รักสุดหัวใจ ยอดชีวัน, นางโจร, พระจันทร์แสนกล, สมปองน้องสมชาย, ภูแสนดาว, หนึ่งในทรวง, ต่างฟ้าตะวันเดียว เป็นต้น

และในปี 2544 เธอมีผลงานที่สร้างชื่อในละครเรื่อง ทางผ่านกามเทพ แสดงนำคู่กับ แอนดริว เกร็กสัน และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่เจนี่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำเลยทีเดียว

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อแม่เจนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพคูลๆ อวดหุ่นสวยๆ ที่เรียกว่าสวยแทบทุกกระเบียดนิ้ว ในชุดสดใสดูมีชีวิตชีวา

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Love to self 💛” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมแม่เจนี่กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่า

เพลีย สวย , ตับ ไต ไส้ พุง พี่เจนไปเก็บไว้ที่ไหนคะ🤣🤣🤣เอวบางไปอีกกกก , หุ่น ลูกรักพระเจ้า ❤️❤️ , ที่สุดดดด🔥🔥🙌🙌❤️ , สวย เซ็กซี่ แซ่บ หุ่นดี เท่ห์ ร่างกายแข็งแรงมากเลยค่ะพี่เจนี่

วัยรุ่นนิวยอร์คคนนี้เอวช่างบางแท้🥰🤟🏻🥰 , น่ารัก🐥💛💛❤️❤️👍น่ารัก แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าหุ่นของแม่เป๊ะปังมากจริงๆ จนแทบไม่อยากเชื่อว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven