เจนี่ อุ้มน้องโนล่า โชว์สเต็ปเล่น Tiktok แต่หุ่นแม่ทำหลุดโฟกัส

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องโนล่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโนล่า ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่อแม่ถึงหลงรักน้องโนล่าหนักมาก ก็น่ารักซะขนาดนี้ จะไม่ให้หลงรักได้อย่างไรกัน แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด เรียกได้ว่าแม่เจนี่ ได้เดินหน้าเข้าส่วงการ Tiktok ไปอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปขณะอุ้มลูกสาว น้องโนล่า มาโชว์สเต็ปทำชาเลนจ์ดัง #breakfastchallenge โดย เจนี่ เพียงแค่เคลื่อนไหวร่างกายแค่แขนข้างเดียวเท่านั้น

เนื่องจากอีกข้างต้องอุ้ม น้องโนล่า ด้วย แต่กลับทำให้น่ามองสุดๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกชอบเล่นหรือแม่ชอบเล่น 😂🎪” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า อีกสักคนไหมคุณแม่ ลูกน่ารักมากเลยคุณเเม่ก็เเซ่บมาก🔥🔥❤️❤️ ,

แม่ชอบเล่นแหละดูออก แลดูคุณลูกจะงงๆ555 แต่ทำไมคุณแม่หน้าเด็กขนาดนี้คะเนี่ยยยยย หลงรักกกก , จังหวะเเม่เป๊ะมากๆอ่ะ … 👏👏👏 , อีกหน่อยโนล่า ต้องเป็นดาว Tiktok แน่ๆเลยยยย รอชมคร้าาาา เยิฟฟฟน้อลลลล❤️❤️❤️ แต่งานนี้สิ่งที่ทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสก็คงจะเป็นหุ่นที่เป๊ะปังของคุณแม่ลูกหนึ่งค่ะ

แม่หุ่นดีมาก

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:chuydaily