เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ โต้คลั่งผอม เปลี่ยนลุคเพื่องานแถมลูกสาวชอบ

บันเทิง

โดนทักว่าผอมบ่อยมากเลยค่ะ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ จนหลายคนมักจะเข้าไปถามในไอจีบ่อยๆว่าแม่รู้จักหมูกระทะไหม? แล้วอีกอย่างที่แฟนๆให้ความสนใจมากเลยก็คือการเปลี่ยนลุคใหม่ของ เจนี่ กับผมสีแดงสดใสบอกเลยค่ะว่าโดนใจแฟนๆมาก

ล่าสุด เจนี่ มาออกงานอีเว้นท์ก็เลยได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องที่มีคนทักว่าคลั่งผอมว่าจริงๆแล้วตนเองไม่ได้คลั่งผอมแต่ว่าชอบออกกำลังกายก็เท่านั้น รวมไปถึงการที่เปลี่ยนลุคใหม่เพราะว่าเรื่องงาน

เจนี่ เปลี่ยนสีผม แถมวันนี้ก็เซ็กซี่มาเลย ?

จริงๆแล้วกำลังจะมีผลงานกับวุ้นเส้น เป็นโปรเจ็กต์คู่กันที่ไปเกาหลี เลยอยากเปลี่ยนให้มันเฟรชขึ้น แล้วลูกสาวชอบเขาจะบอกมามี้สวยมาก แล้วเขาก็มาลูบหัวมามี้สวยมาก แต่ตื่นมาตอนเช้าตกใจนะ55555555

กว่าจะได้ผมสีแดงสดนี้นานไหม ?

ทรมานมาก!!! ต้องนั่งนิ่งอย่างน้อย 4 ชั่วโมง แล้วต้องไปซ้ำที่เกาหลีอีกแล้วการดูแลค่อนข้างยาก อยู่บ้านก็เหมือนดิสนีย์แลนด์ เป็นเมอร์เมดให้ลูกดูร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนต์ลูก ลูกคงรู้สึกว่าเหมือนมีตุ๊กตาอยู่ที่บ้าน

เรื่องความผอมหลายคนตกใจ เจนี่ ผอมลงเรื่อยๆ ?

เจนอยากดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่าตอนที่เราเป็นวัยรุ่น ด้วยการคุมทุกอย่าง ออกกำลังกายกินให้ดีกว่าเดิมและดูแลตัวเองให้เยอะกว่าเดิม

ปกติเราก็ออกกำลังกายหนักอยู่แล้ว ?

ตอนนี้ก็มากขึ้นเป็นอีกเท่านึงเลย…และทานอาหารให้น้อยแคลกว่าที่เราไม่ได้เบิร์นออกไป

เราดูแลสุขภาพแต่คนทักว่าผอมไปเรารู้สึกอย่างไร ?

อยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องของสุขภาพมากกว่า เจนจะได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ดีกว่ามองว่าผอมไปหรือเปล่าจริงๆ แล้วเจนก็แข็งแรงค่ะ

คนบอกว่าเราคลั่งผอม ?

เจน เป็นคนคลั่งออกกำลังกายไม่มีวันไหนที่เจนไม่ออกกำลังกาย

ร่างกายเราไหวไหม ?

ไหวนะคะ…แต่เจนก็จะมีโปรตีน คือเราออกกำลังกายเยอะเราก็ต้องมีโปรตีนที่ดีเข้ามาทดแทนในการที่เราไม่ได้ทานอาหารบ้าง

เรียกว่าถึงผอมแต่ก็สุขภาพดี ?

เจนอยากที่จะอัดคลิปเรื่องการออกกำลังกายตอนเช้าให้ดูทุกวัน แต่ก็กลัวที่จะเบื่อกันก็เลยต้องข้ามวันเว้นวันบ้าง แล้วการออกกำลังกายก็เบื่อไม่ได้ค่ะ การออกกำลังกายเบื่อไม่ได้

สรุปนะคะว่า เจนี่ นั้นไม่ได้คลั่งผอมแต่ว่าเป็นคนที่คลั่งออกกำลังกายจะต้องได้ออกกำลังกายทุกวัน แถมเรื่องลุคใหม่ลูกสาวก็ชอบมากๆ

ขอขอบคุณ : janienineeleven

kan