เจนี่ เผยคลิป น้องโนล่า ทำตาแป๋ว นอนดูคุณพ่อ

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของคนดังในวงการบันเทิง สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวมากความสามารถ อย่าง “เจนี่ อัลภาชน์” กับสามีหนุ่มหล่อ “นิ๊กกี้ นนท์” ที่ต้องบอกเลยว่าหลังจากทั้งคู่นั้นได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ได้ไม่นาน

ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเฮสนั่น เมื่อสาวเจนี่นั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ ซึ่งตอนนี้เธอก็กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งเแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา สาวเจนี่ก็ได้คลอดลูกสาวคนแรกอย่าง “น้องโนล่า”

หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานาน ซึ่งหลังจากที่สาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ได้เห็นหน้าลูกสาวก็เกิดอาการหลงกันแบบสุดๆ เพราะมักจะออกมาโพสต์โมเมนต์น่ารักๆ ตั้งแต่น้องโนล่าเกิดให้แฟนๆ ได้ติดตามกันชมกันอยู่เป็นประจำ

จนตอนนี้นั้นกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยิ่งนับวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารักออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ จนงานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นอดที่จะตกหลุมรักในความน่าเอ็นดูของน้องโนล่าไม่ได้เลยล่ะค่าาาา

ล่าสุด สาวเจนี่ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโนล่าอีกครั้ง ซึ่งเป็นคลิปขณะที่น้องโนล่านอนดูคุณพ่อไลฟ์ออกกำลังกายอยู่ ซึ่งจะเห็นได้ว่าน้องโนล่านั้นตั้งใจดูคุณพ่อเป็นอย่างมาก แถมงานนี้ยังทำตาแป๋วใส่กล้องอีกด้วย โดยสาวเจนนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Watching daddy & auntie ase 📺”

แหม่ๆ ก็น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้จะไม่ให้คุณพ่อคุณแม่นั้นตกหลุมรักได้อย่างไรกันคะ งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นถึงกับอดใจไม่ไหวเข้ามากดหัวใจให้น้องโนล่ากันอย่างรัวๆ เลย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโนล่ากันสนั่นไปทั้งไอจี

แหม่ๆ น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้คงต้องขอเป็นแฟนคลับน้องโนล่าอีกคนแล้ว (คลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

Watching daddy & auntie ase 📺

A post shared by JT (@janienineeleven) on

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999