เจนี่ เผยภาพ น้องโนล่า โพสท่ายืนพ้อยขาสู้กล้อง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ  ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องโนล่า ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

และงานนี้ดูเหมือนว่า แม่เจนี่ เองก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะในตอนนี้ในไอจีของเจ้าตัวเต็มไปด้วยภาพของลูกสาวค่า แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง

ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามครอบครัวของเจนี่เป็นจำนวนมากค่ะ

ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่เจนี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องโนล่า ที่กำลังยืนโพสท่าพ้อยขา ราวกับนางแบบมืออาชีพเลยค่ะ

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วเอ็นดู จนต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโนล่า กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

น้อนนนน โนล่าาา หนูจะน่ารักเกินไปแล้วค่าาา 😍💓 , แม่ต้องยอมท่าโพสต์พี่โนล่านะคะ…ที่สุดเลยคนนี้💓💓💓 , ดูน่ารักไปทุกสัดส่วนเลยแม่…ตะมุตะมิมากกกก💓 , 😍 น่ารักมากกกกก…ความเท่ห์ใน..ท่าทางคุณแม่ก็มาส่งผ่านทาง DNA น่ารักที่สุดเลยค่าาา…เจนนี่น้อย❤️❤️❤️😂

นางแบบน้อย , น่ารักเกินปุยมุ้ย🫶🏻 , น่ารักมาก อินเนอร์ 100 เต็มไม่หักเลยค่า 😍❤️❤️❤️ , ว้าวน้องน่ารักมากเลยคร้า😍😍😍❤️❤️❤️❤️ แหม่ๆ น้องโนล่า โพสท่าอย่างกับมืออาชีพเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven