เจนี่ เผยโมเมนต์น่ารัก น้องโนล่า มาออกกำลังกายกับ คุณพ่อ-คุณแม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

และด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่เจนี่และหนุ่มมิกกี้ ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด เจนี่ ได้ออกมาโพสต์คลิป ขณะที่ 3 คนพ่อแม่ลูก กำลังออกกำลังกายด้วยกัน โดยน้องโนล่า ทำท่าแพลงก์ อยู่ตรงกลางระหว่างคุณพ่อกับคุณแม่ เรียกได้ว่าเห็นแล้ว

ก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของน้องโนล่าไม่ได้เลย โดยเจนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Family that train together stays together 🤍 @mickey.a.np” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

โค้ชเดินคุมเลย….น่ารักมากเลย 🙌🙌🙌👏👏 , Fall in love little Coach 🤍 🤍 น่ารัก รู้ความ ไม่งอแง และ เอาใจใส่พ่อแม่ดีจังค่ะ , คนกลางไหวปล่าวเนี่ย❤️❤️❤️

น้องน่ารัก😍 ,โอยย❤️❤️❤️ เอ็นดูไม่ไหวเลย​ น่ารักมากค่ะน้องโนล่า😘😘😘 , โอ๊ยคนข้างหน้าคะ❤️❤️❤️ , น่ารัก ชอบตรงมีลูกน้อยอยู่ในคลิปออกกำลังกายด้วย😍

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999