เจนี่ เผยโมเมนต์น่ารัก น้องโนล่า โชว์ออกกำลังกาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่ม มิกกี้ นนท์ และด้วยความที่น้องโนล่า มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถวจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ แถมครอบครัวถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด น้องโนล่า สามารถเลียนแบบท่าออกกำลังกายตามคลิปได้แล้ว โดยแม่เจนี่ได้ทำการดูเอ็ดคลิปคนออกกำลังกายและน้องโนล่า ที่เมื่อน้องโนล่าเห็นปุ๊บก็ทำท่าทางตามได้ทันที เรียกได้ว่าเก่งสุดๆ ไปเลยค่ะ โดยแม่เจนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พอไหวมั้ยคะ 😅”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องโนล่ากันอย่างมากมายว่า โค้ชคะ😳ระวังเพริสหลุดนะคะ😮😂 , 55555 น่ารักจังค่ะ , เก่งมากกกกลูกเอ๊ยยยย…. น่าเอ็นดูที่สุด😍 , ยิ่งกว่าไหว คือไวมากต้าวหนู

หนูโนล่าเก่งมาก น่ารักที่ซู๊ดดด❤️❤️ , โอ้โห ดีดเก่งจังค่าาา 💪🏻💪🏻👏🏻💪🏻👏🏻💪🏻 , สมัครเทรนด์กับโค้ชจิ๋วได้มั้ยคะแม่…ว่าแต่จะทำทันโค้ชมั้ยคะ , เก่งมากๆเลยค่ะ❤️❤️❤️👏👏👏 , เก่งจังเลย ทำตามได้ด้วย น้องน่ารักจังคะ , น่ารักก ฉายแวว ออกกำลังกายเก่งแบบคุณแม่เจน แนาเลยค่า❤️

เลียนแบบได้ทุกท่าเลย

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999