เจนี่ เผยโมเมนต์น่ารัก น้องโนล่า รีวิวการกินไอศครีม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ด้วยความที่ น้องโนล่า มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา

ล่าสุด เจนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของ น้องโนล่า ที่มาเป็นนักรีวิวมือใหม่น่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ โดยเจนี่ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า

“นักรีวิวมือใหม่คร่าาาา 🥰 @mynameis.nola” ซึ่งในคลิปจะเห้นได้ว่า น้องโนล่า บอกว่าไอศครีมอร่อยอยู่หลายรอบเลยค่ะ และดูจากหน้าตาตอนได้ชิมแล้ว

คงจะอร่อยมากแน่ๆ ค่าาา งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโนล่า กันอย่างมากมายเลยค่าา

5555555ทะเล้น ด้วย❤️ , มีความสุขและยิ้มกว้างตามหนูเลยลูกโนล่า…เสียงเล็กๆกับรอยยิ้มของหนูคือความสุขที่สุด , น่ารักกกกจริงๆโนล่า😁👍🏻 , น่ารักจัง🤗ทะเล้น ขี้เล่น😍

โตไวจริงๆแป๊ปเดียวพูดรู้เรื่องหมดแล้ว , หลงรักเลยค่าา สาวน้อยสายฮา , เก่งมากมากค่า❤️❤️❤️ Love Love ka , อาหย่อยยย 🥰🥰🥰 น้องอารมณ์ดีมากเลยค่ะ ยิ้มตามเลย

แหม่ๆ ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย ทำเอาพี่ๆ ใจละลายไปตามๆ กันค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven