เจนี่ เผ ยภาพลูกสาว น้องโนล่า ภาพนี้ทำพี่ๆแห่คอมเมนต์ทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์

และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องโนล่า ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด แม่เจนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของ น้องโนล่า เมื่อได้จับลูกสาวมาแต่งตัวเปลี่ยนลุคใหม่ โดยจะเห็นว่าน้องโนล่าอยู่ในชุดกระโปรงสีขาว มัดผมสองข้าง

พร้อมกับส่งยิ้มหวานให้กล้อง โดยแม่เจนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รอยยิ้มของลูกทำให้มีความสุขที่สุด 🤍” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโนล่ากันอย่างมากมายเลยค่าา แม่จงภูมิใจ เริ่มหละ หน้าเริ่มไปทางแม่เจนนี่หละคะ , พี่โนล่าคนสวย😍 , โนล่าสาวสวย🤍

สวยเหมือนพี่เจนนี่ค่่า😍😍 , น่ารักเหมือนคุณแม่เลยค่ะ 👧🏻 , น้องโนล่าน่ารักมากๆคะ💛 , น้องโนร่าน่ารัก❤️หลงเจ้าหนูน้อยจริงๆเลยค่ะ , เจนี่น้อย น่ารักสดใสยิ้มหวานจังลูก 😍

น่ารักมากคะ มองแล้วยิ้มมีความสุขเลยนะคะ แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ เลยนะคะ งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven